ไม่พบผลการค้นหา
'แพทองธาร' โพสต์ขอบคุณ 'แจ็คสัน' เลือกพักโรงแรมโรสวูดกรุงเทพฯ หวังจะมีเวลาที่ดีที่สุด ประทับใจความน่ารัก ไม่แปลกใจทำไมมีแฟนคลับมากทั่วโลก

เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. วันที่ 8 ก.ค. 2565 แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ปิฎก สุขสวัสดิ์ สามีของแพทองธาร พร้อมด้วย พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ พี่สาวของแพทองธารและณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ สามีของพินทองทา ร่วมถ่ายภาพกับ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) หนึ่งในสมาชิกวงไอดอลดังจากเกาหลี GOT7 ที่เดินทางมาเยือนประเทศไทย เพื่อมาร่วมโชว์ในงานเปิดเกม ศึกแดงเดือด ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 ก.ค. 2565

โดย แพทองธาร โพสต์เฟซบุ๊กพร้อมภาพและระบุว่า "ขอบคุณสำหรับการเลือกพักโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ @rosewoodbangkok โดยหวังว่า แจ็คสัน หวัง จะและทีมงานจะมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่นี่

"ไม่แปลกใจเลยทำไม #พี่แจ็ค ถึงมีแฟนคลับทั่วโลก นอกจากความสามารถล้นเหลือแล้ว ยังเป็นคนที่น่ารักมากๆอีกด้วย ประทับใจ #jacksonwang" แพทองธาร ระบุ

แพทองธาร พินทองทา ณัฐพงศ์ ชินวัตร Jackson wang -4C3D-9422-90D213328CB2.jpegแพทองธาร พินทองทา ณัฐพงศ์ ชินวัตร Jackson wan -D15A945CCC60.jpeg