ไม่พบผลการค้นหา
'สส.ก้าวไกล' ขอบคุณเพื่อนสมาชิก-จนท.แพทย์พยาบาล ช่วยชีวิตหลังวูบหมดสติ-หัวใจหยุดเต้น กลางที่ประชุม อัพเดตอาการตอนนี้หายปกติแล้ว กลับมาทำงานได้

วันที่ 4 ต.ค. ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎรครั้งที่ 19 สมัยสามัญประจำปีครั้งที่ 1 อานุภาพ ลิขิตอำนวยชัย สส.สมุทรสงคราม พรรคก้าวไกล ใช้เวลาช่วงหารือเพื่อขอบคุณเพื่อนสมาชิก ภายหลังตัวเองได้เป็นลมหมดสติในวันโหวตนายกรัฐมนตรี 

อานุภาพ กล่าวว่า สืบเนื่องจากวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนเองได้วูบหมดสติในที่ประชุมสภา เนื่องจากหัวใจหยุดเต้น วันนี้ได้รับการรักษาโดยการผ่าตัดบายพาสหัวใจ สามารถกลับมาทำงานได้อีกครั้ง

“ผมจึงขอใช้โอกาสนี้ในการขอบคุณเพื่อนสมาชิกทุกท่าน เจ้าหน้าที่รัฐสภา หน่วยปฏิบัติการการแพทย์ฉุกเฉินวชิรพยาบาลที่ช่วยเหลือผมในวันนั้น ตลอดจนทีมแพทย์พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ที่ช่วยรักษาผมจนหายเป็นปกติ ขอขอบคุณทุกท่านจากใจจริงครับ” 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา ในการประชุมร่วมรัฐสภา วาระพิจารณาโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี อานุภาพ ได้หมดสติ ล้มลงกลางที่ประชุม และมีอาการหัวใจหยุดเต้นชั่วขณะ จากโรคประจำตัว ทำให้ สส.และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิรพยาบาล