ไม่พบผลการค้นหา
ประธาน กกต.มอบกระเช้าของขวัญสื่อมวลชนเนื่องในวันปีใหม่ เชื่อมั่นในความเป็นมืออาชีพ เขียนข่าวถูกต้อง 90 % หวังได้รับความเข้าใจจากสื่อ ยืนยันมีความพร้อมกับการเลือกตั้ง ส.ว.พรุ่งนี้

นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. นำกระเช้าของขวัญมอบให้กับสื่อมวลชนประจำ กกต. เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2562 โดยมีสื่อมวลชนจากสำนักต่างๆ ช่างภาพ และผู้ช่วยช่างภาพให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง

นายอิทธิพรกล่าวคำอวยพรให้สื่อมวลชนทุกคนมีความสุข มีความเจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน สมปรารถนาในทุกสิ่งที่หวัง มีความมั่นคงในทุกเรื่อง ทั้งเรื่องส่วนตัว การทำงาน เศรษฐกิจ และสังคม เป็นที่รักของทุกคน การทำงานขอให้มีความตั้งใจ เชื่อมั่นว่าสื่อทุกคนมีความตระหนักในการเป็นสื่อมืออาชีพ มีคุณค่าในการนำเสนอข่าวที่ถูกต้องที่สุด ซึ่งจากการดูรายละเอียดในการเขียนข่าวแล้วมีความถูกต้อง 90 เปอร์เซ็นต์ แม้จะต่างจากการพาดหัวข่าวก็ตาม

นายอิทธิพร หวังว่าในการทำหน้าที่ประธาน กกต.ต่อจากนี้ไปจะได้รับความเข้าใจจากสื่อ ขอให้สื่อมีความอดทนและให้อภัย อย่างไรก็ตามยังของดให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ เพราะบางครั้งการตอบคำถามที่ต้องมีการอธิบายในบางเรื่อง หากไม่มีเอกสารอยู่ในมือจะทำให้การตอบคำถามนั้นเกิดความผิดพลาดได้ ส่วนการเลือกสมาชิกวุฒิสภาระดับประเทศวันพรุ่งนี้ (27 ธันวาคม) กกต.มีความพร้อมอย่างเต็มที่