ไม่พบผลการค้นหา
'เศรษฐา-สุริยะ' ลุยหาเสียงตลาดเช้าหัวหิน-ปราณบุรี แม่ค้าเชียร์ คนหัวหินเลือกเพื่อไทยแน่ ชม 30 บาทช่วยคนไทยได้เยอะ ด้านเศรษฐา ย้ำเลือกยกจังหวัดแล้วต้องเลือกให้แลนส์สไลด์

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 14 เม.ย. 2566 เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 จักรพงษ์ แสงมณี นายทะเบียนพรรคเพื่อไทย ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ รองเลขาธิการ และรักษาการโฆษกพรรคเพื่อไทย ขัตติยา สวัสดิผล ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย วัชรพล ปลั่งศรีสกุล ผู้สมัคร ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ พรรคเพื่อไทย เขต 1 เบอร์ 2 พรเทพ วิสุทธิ์วัฒนศักดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ พรรคเพื่อไทย เขต 2 เบอร์ 4 และ จีราวัฒน์ กำบัง ผู้สมัคร ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ พรรคเพื่อไทย เขต 3 เบอร์ 1 ลงพื้นที่ย่านตลาดเช้า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อแวะทานอาหารเช้าที่ร้านกาแฟเจ๊กเปี๊ยะ และพบปะพ่อค้าแม่ค้า พี่น้องประชาชน และนักท่องเที่ยวที่ พร้อมแวะซื้อหมูปิ้งลุงแต เสื้อแดง หมูปิ้งโบราณ” 

LINE_ALBUM_230414_11.jpg

โดยเจ้าของร้านหมูปิ้งลุงแตได้สวมเสื้อสีแดงปิ้งหมูขายในทุกเช้า ซึ่งเจ้าของร้านได้ใส่เสื้อครอบครัวเพื่อไทย สีแดงด้วย โดยเป็นร้านประจำเจ้าเก่า ที่ เศรษฐาได้ อุดหนุนมานานหลายปีเจ้าของร้านบอกว่า เศรษฐามาซื้อหมูปิ้งที่ร้านตั้งแต่ลูกสาวยังเล็ก เศรษฐาเอาขี่คอมายืนซื้อ โดวเลือกตั้งครั้งนี้ได้ส่งกำลังใจให้ เศรษฐาเต็ม 100 ให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรีจะได้เข้ามาแก้ปัญหาให้กับ คน อ.หัวหินและ จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

โดย เศรษฐาได้ทักทายกับคุณลุงเจ้าของร้านหมูปิ้งอย่างคุ้นเคย และเศรษฐาทักว่า “คุณลุงเป็นอย่างไรบ้าง” ลุงแต ตอบกลับมาทันทีว่า “คุณเศรษฐา ขอให้คุณเศรษฐาโชคดี ได้เป็นนายกฯ” ซึ่งนายเศรษฐาระบุว่า “นี่ร้านประจำผมครับ” พร้อมเอื้อมมือเข้าไปปิ้งหมูปิ้งด้วยตัวเอง

LINE_ALBUM_230414_2.jpg

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเดินตลาดเช้าหัวหิน เป็นไปอย่างคึกคัก มีพ่อค้า แม่ค้า ได้มอบดอกไม้ให้ เศรษฐาเพื่อให้กำลังใจ ขณะที่พี่น้องประชาชน รวมถึงนักท่องเที่ยวทักทาย และขอถ่ายภาพกับนายเศรษฐาตลอดทาง ซึ่งทราบกำหนดการเดินตลาดเช้าหัวหินในวันนี้ เป็นกำหนดการที่นายเศรษฐาขอเพิ่มเข้ามาเอง เนื่องจากทุกครั้งที่มาพักผ่อนที่หัวหิน เศรษฐาจะต้องแวะมาทางอาหารเช้าที่ตลาดเช้าแห่งนี้เสมอ 

จากนั้น เศรษฐา พร้อมด้วย พรเทพ วิสุทธิ์วัฒนศักดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ พรรคเพื่อไทย เขต 2 เบอร์ 4 สุริยะ และคณะ เดินตลาดปราณบุรี สี่แยกปราณบุรี พบปะพี่น้องประชาชนในตลาดปราณบุรี โดยทุกครั้งที่มีประชาชนมาขอถ่ายภาพคู่กับนายเศรษฐา 

โดย เศรษฐา ระบุว่า “ขอให้ช่วยเลือก ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย เพื่อให้มีคนเข้าไปผลักดันนโยบายสำคัญๆที่พรรคเพื่อไทยตั้งใจทำเพื่อพี่น้องประชาชน และฝากพรรคเพื่อไทยเบอร์ 29 ด้วย” ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าในตลาดส่วนหนึ่งฝากว่า อยากให้พรรคเพื่อไทยเข้ามาแก้ปัญหาเศรษฐกิจให้ดีขึ้น ขณะที่เจ้าของร้านค้าในตลาดบอกกับผู้สื่อข่าวว่า “คนนี้แหละ คนที่ใช่” 

LINE_ALBUM_230414_4.jpg


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ระหว่างที่ เศรษฐาเดินหาเสียงอยู่บริเวณถนนแยกปราณบุรีนั้น มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาอำนวยความสะดวกให้พี่น้องประชาชนที่มาเดินตลาด จึงได้อำนวยความสะดวกในช่วงที่นายเศรษฐาเดินหาเสียงบริเวณนั้นด้วย เศรษฐาได้เดินไปยกมือไหว้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาอำนวยความสะดวกให้ด้วยตนเอง