ไม่พบผลการค้นหา
นักแสดงชาวอังกฤษผู้รับบทเป็น 'เจ้าชายฟิลิป' ในซีรีส์เรื่อง 'เดอะ คราวน์' กล่าวว่าเขารู้สึกแย่แทนนักแสดงชาวอเมริกันพระคู่หมั้นของเจ้าชายแฮร์รี เพราะชีวิตในแบบที่เธอเคยรู้จักจะไม่มีอีกต่อไป

แมตต์ สมิธ นักแสดงชาวอังกฤษ ผู้รับบทเป็น เจ้าชายฟิลิป ดยุกแห่งเอดินเบอระ ในซีรีส์เน็ตฟลิกซ์เรื่อง เดอะ คราวน์ ให้ความเห็นระหว่างช่วงพูดคุยกับสื่อใหญ่อย่าง วานิตี แฟร์ ระหว่างการโปรโมตซีรีส์ในนครนิวยอร์กว่า เขารู้สึกแย่แทน เมแกน มาร์เคิล นักแสดงชาวอเมริกันและพระคู่หมั้นของเจ้าชายแฮร์รี เพราะการแต่งงานเข้าสู่ราชวงศ์จะเป็นความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และชีวิตในรูปแบบที่เธอเคยรู้จักกำลังจะหายไป แต่ขณะเดียวกัน เขาก็ตื่นเต้นแทนมาร์เคิลด้วย 


แมตต์.jpg

แมตต์ สมิธ กับ แคลร์ ฟอย ในงานเปิดตัวซีรีส์เรื่อง The Crown เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2559

ด้านนักแสดงคู่อย่าง แคลร์ ฟอย ที่รับบท สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 จากเรื่องเดียวกัน ให้ความเห็นว่าการเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รีแสดงให้เห็นว่ายุคสมัยได้เปลี่ยนไปมาก จากที่เดิมสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ทรงจำต้องคัดค้านการเสกสมรสของพระขนิษฐา เนื่องจากฝ่ายชายเคยหย่าร้างมาก่อน หากเป็นเมื่อ 50 ปีก่อน เรื่อง ของมาร์เคิลกับเจ้าชายจะเป็นไปไม่ได้เลย ฟอยระบุว่า ความเปลี่ยนแปลงนี้เองที่ทำให้สถาบันที่เก่าแก่ดำรงอยู่ได้ เมื่อสถาบันพร้อมจะเปลี่ยน พร้อมจะรับฟังประชาชน และยอมรับว่าส่วนประกอบของสถาบันบางอย่างมันตกยุคและไม่จำเป็นจริง ๆ 

เดอะ คราวน์ ซีซัน 2 มีกำหนดสตรีมมิงพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 8 ธันวาคม