ไม่พบผลการค้นหา
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่ายังไม่ได้รับสัญญาและรายละเอียดการจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ในประเทศไทย จึงยังไม่ได้แจกแจงหน่วยงานรับผิดชอบ ทั้งที่การประกวดจะมีขึ้นวันที่ 17 ธ.ค. นี้ ตามเวลาประเทศไทย

นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เผยยังไม่ได้รับเอกสารสัญญา และรายละเอียดการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 จากภาคเอกชน ผู้ได้รับลิขสิทธิ์การจัดการประกวดในประเทศไทย ตอนนี้ทางกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬายังไม่ได้แจกแจงงานให้กับหน่วยงานต่างๆ เตรียมความพร้อมในการจัดการประกวด เพียงแค่คุยกันภายในอย่างไม่เป็นทางการเท่านั้น เพราะทางกระทรวงฯ เองยังไม่ทราบข้อมูลว่าใครเซ็นสัญญากับใคร ด้วยเงื่อนไขว่าอะไร รับปากว่าจะต้องทำอะไร อะไรคือสิ่งที่ภาคเอกชนทำเอง อะไรคือสิ่งที่ภาคเอกชนร้องขอให้ภาครัฐสนับสนุน

อย่างไรก็ตาม การอำนวยความสะดวก การรักษาความปลอดภัย และการประชาสัมพันธ์ทางกระทรวงสามารถทำได้อยู่แล้ว ทั้งนี้ ทางภาคเอกชนยังไม่กำหนดระยะเวลาที่จะนำเอกสารดังกล่าวมาให้กระทรวง

ทั้งนี้ การจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์�� 2018 ประกาศถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง Fox ในวันที่ 16 ธ.ค. 2561 หรือวันที่ 17 ธ.ค. 2561 ตามเวลาประเทศไทย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง