ไม่พบผลการค้นหา
'ณัฐวุฒิ' มองปรากฎการณ์ศึก 'ภูมิใจไทย-ประชาธิปัตย์' ลงพื้นที่ปักษ์ใต้ เชื่อคนใต้เห็นความจริงทางการเมือง ให้โอกาสพรรคอื่น เผย 'เพื่อไทย' เตรียมแลนด์สไลด์ มั่นใจชนะด้วยนโยบายและผลงาน

วันที่ 14 ส.ค.2565 ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่พรรคภูมิใจไทยและพรรคประชาธิปัตย์ที่กำลังลงพื้นที่เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.และแนวทางของพรรคเพื่อไทย ว่า พรรคเพื่อไทยมีแผนงานอยู่แล้วเพื่อเป้าหมายแลนด์สไลด์ในการเลือกตั้ง ซึ่งพรรคเพื่อไทยต้องเดินหน้าพบปะพี่น้องประชาชนทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ พื้นที่ภาคใต้ก็เป็นพื้นที่สำคัญที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจ สังคม ที่จะเป็นแรงขับเคลื่อนประเทศไทยไปข้างหน้า

ดังนั้นเมื่อถึงเวลาตามแผนงานก็จะมีเวทีของครอบครัวเพื่อไทยไปพบปะพี่น้องทางภาคใต้แน่นอน ส่วนจะช้าไปหรือไม่ เพราะตอนนี้ทั้งพรรคภูมิใจไทยและประชาธิปัตย์เข้าไปชิงคะแนนเสียงกันในพื้นที่ ณัฐวุฒิระบุว่า ไม่มีอะไรช้าไปเกินไป พรรคเพื่อไทยทำงานมาตลอดเวลา และสร้างผลงาน นโยบายเป็นที่ยอมรับกับประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง

“ถ้าหากบอกว่าจะเป็นการช้าไปไหมที่จะลงใต้ เดี๋ยวก็กลายเป็นคำถามว่าพรรคอื่นที่ลงใต้ตอนนี้ช้าไปไหม ที่จะไปอีสาน ไปเหนือ ประเทศไทยมีหลายภูมิภาค ดังนั้นจะสลับสับเปลี่ยนกันไป ไม่มีอะไรช้าไปสำหรับพรรคการเมืองที่จะทำหน้าที่ตราบเท่าที่ประชาชนยังเป็นเจ้าของอำนาจ” ณัฐวุฒิกล่าว

เมื่อถามว่ามีกลยุทธ์อะไรในการลงพื้นที่ ณัฐวุฒิ ตอบว่า พรรคเพื่อไทยเดินหน้าด้วยนโยบายและผลงาน รวมถึงยืนยันหลักการประชาธิปไตยที่ถูกต้องตรงไปตรงมา เชื่อว่าพี่น้องประชาชนชาวภาคใต้พบเห็นความจริงทางการเมืองมาตลอดระยะเวลาหลายปี หลายคนน่าจะเปลี่ยนความคิดหันมามองพรรคการเมืองอื่นๆ นอกจากพรรคเก่าแก่ที่สนับสนุนมาตลอด

"ผลการเลือกตั้งที่ผ่านมาครั้งล่าสุดน่าจะเห็นได้ชัดว่าเป็นสัญญาณว่าพี่น้องภาคใต้ไม่ได้รอคอยเพียงแค่พรรคการเมืองที่ส่งเฉพาะเสาไฟฟ้าลงสมัครแล้วจะให้คะแนน ทุกพรรคการเมืองต้องพิสูจน์ตัวเองให้เป็นที่ยอมรับของประชาชน" ณัฐวุฒิกล่าว