ไม่พบผลการค้นหา
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
มินิบิ๊กซี ขายแฟรนไชส์ ตั้งเป้า 50 สาขาในปีนี้
แฮปปี้ จับมือ เฟซบุ๊ก เพิ่มยอดผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในไทย
SC ASSET เปิด5โครงการใหม่ ครึ่งหลังปี58
อาฟเตอร์ยู หุ้นร้อนแรงส่งท้ายปี 59
ผลประกอบการ TU ปี 58 โตสวนกระแส
อิมพีเรียล ยกเครื่อง 3 ธุรกิจ ดันรายได้ปี 62 โต 40-50%
ดิ เอเจนท์ฯ ตั้งเป้ารายได้ปี 58 โต 23%
แฟมิลี่มาร์ท ผุดบริการซัก อบ รีด 24 ชม.
ซูรูฮะ ลุยเปิดสาขา ดันยอดขายปีนี้ โต 30%
'คิทเช่น ตามสั่ง' คู่แข่งใหม่ของ 'เซเว่นฯ'
TPN เปิดตัวบัตรเดบิตรูดจ่ายค่าข้าวแกง
เปิดแผนลงทุนไก่บ้านตะนาวศรี มุ่งส่งออกเพิ่ม
โออิชิ คาดธุรกิจอาหารไม่ถึงเป้า 8 พันล้าน
SPVI เตรียมเปิดศูนย์บริการสมาร์ทบาร์เพิ่ม
รัฐสภาอาเซียนเรียกร้องไทยปล่อย 14 นศ.
อุตสาหกรรมโฆษณาปี 59 โต 4%
บางกอกแอร์เวย์ ตั้งเป้ารายได้ปี 58 โต 20%
เจมาร์ท ทุ่ม 4,000 ล้าน ขยายทุกกลุ่มธุรกิจ
กระแส เอชอาร์-วี ดันยอดส่งออกครึ่งปี 58 โต
ซูรูฮะ เดินเกมชิงตลาดดรักสโตร์ ดันรายได้ 58 โต 50%
Dec 24, 2014 08:00

ซูรูฮะ เปิดแผนธุรกิจปี 2558 หวังครองผู้นำตลาดซุปเปอร์ ดรักสโตร์ พร้อมตั้งเป้ารายได้จะเติบโตมากกว่า 50% จากปีนี้

ซูรูฮะ ซุปเปอร์ ดรักสโตร์  ผู้นำตลาดซุปเปอร์ดรักสโตร์สไตล์ญี่ปุ่น  มีแผนที่จะลงทุนในปี 2558 อีกกว่า 70 ล้านบาท  ทั้งในระบบไอที และการขยายสาขาเพิ่มขึ้น  โดยจะเปิดสาขาเพิ่มอีกประมาณ 20 สาขา จากปัจจุบันที่มีอยู่ 23 สาขา  เพื่อให้ครบ 50 สาขาในสิ้นปีหน้า

ล่าสุด เปิดสาขาที่อาคารญาดา(สีลม)  ซึ่งจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งใหม่ของสาวออฟฟิศ  และกลุ่มลูกค้าญี่ปุ่นที่อยู่ในย่านสีลม -ศาลาแดง  รวมทั้งตอกย้ำความเป็น One Stop Shopping  ที่รวบรวมสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ในแบบญี่ปุ่น  ซึ่งสาขานี้ ถือเป็นสาขาที่ 24 ในประเทศไทย  และสาขาที่ 14 ของกรุงเทพฯ     

ทั้งนี้ การดำเนินธุรกิจในปีหน้า ยังมุ่งผลักดันการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้ารายได้รวมจะเติบโตไม่น้อยกว่า 50% จากปีนี้  รวมทั้งตั้งเป้าครองผู้นำธุรกิจตลาดซุปเปอร์ดรักสโตร์ จากปัจจุบัน ที่ส่วนแบ่งตลาดอยู่ในอันดับ  3-4 

สำหรับการเพิ่มสาขา  เน้นร้านไซส์ใหญ่ใจกลางชุมชน  เพื่อให้สอดคล้องกับคอนเซปต์ One Stop Shopping  มีสินค้าหลากหลายในชีวิตประจำวัน เช่นเดียวกับร้านในญี่ปุ่น  ขณะที่ระบบไอที จะอัพเกรดทั้งระบบให้สามารถทำงานตอบสนองความต้องการลูกค้าได้ดีขึ้น รวมถึงนำระบบ CRM เข้ามาใช้รองรับการเพิ่มขึ้นของลูกค้า และสมาชิก   

ด้านกำลังซื้อผู้บริโภคที่ชะลอตัว ไม่มีผลกระทบต่อร้านค้าซูรูฮะ เนื่องจากเป็นสินค้าที่จำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวัน  ราคาเ��มาะสม  และยังจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ ทำให้การเติบโตต่อเนื่อง    

นอกจากแผนการลงทุนและการตลาดแล้ว  ซูรูฮะยังจะเน้นการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ รวมถึงสื่อออนไลน์  เฟซบุ๊ก และแฟนเพจต่างๆ  มากขึ้น  เพื่อสร้างการรับรู้ของผู้บริโภค ตลอดจนสื่อสารข้อมูลข่าวสาร  ผลิตภัณฑ์  โปรโมชั่น และการรับฟังความเห็นจากกลุ่มผู้บริโภค  

ปัจจุบัน ซูรูฮะ มีสมาชิกแล้วกว่า 2 แสนราย  ตั้งเป้าจะเพิ่มจำนวนสมาชิกให้เป็น  3 แสนรายภายในปีหน้า     

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog