ไม่พบผลการค้นหา
โค้ก ออกป้ายโฆษณาดื่มได้จริง
ปล่อยไอโฟน 6 จากนอกโลก ยังใช้งานได้
World Trend - Blue Origin ทดสอบการบินรับทัวร์อวกาศได้สำเร็จ - Short Clip
เฟซบุ๊ก เผยโดรนกระจายอินเทอร์เน็ต
IRPC เปิดตัว'EVEREST' ขึ้นเป็นบริษัทปิโตรเคมีชั้นนำของเอเชีย
นาซาเตรียมพร้อมส่งยานสำรวจดาวเคราะห์น้อย 'เบนนู'
World Trend - Boeing เปิดตัวโดรนขนของขนาดยักษ์ - Short Clip
ลูกเห็บดอยอินทนนท์เหมือนหิมะ
FULL EP. พาแช่สปาบ่อทรายร้อนจากหินภูเขาไฟญี่ปุ่น ที่ The one sand bath spa
จีน สร้างคฤหาสน์ด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ สำเร็จ
เครื่องชาร์จไร้สายแบบใหม่ ชาร์จได้ในระยะ15ฟุต
บาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัวไก่ทอด 'ฮ็อท สตาร์'
ชำแหละ ร่าง รธน.ฉบับปฏิรูปประเทศ
World Trend - แผ่นน้ำแข็งกรีนแลนด์ละลายเร็วเป็นประวัติการณ์ - Short Clip
อาร์เอสมั่นใจรายได้ปี59ทะลุ4.5พันล้านตามเป้า
ทำไม ช่อง 3 ขึ้นโลโก้บังไมค์ ช่อง 8 RS
รถบ้าน พาหนะของคน (รวย) ขี้เบื่อ?
บินไทยยังไม่ปรับเป้ารายได้ 1.8 แสนล้าน
Airbnb เจาะนักท่องเที่ยวจีน หวังมีกำไร
ช่อง 8 บูม ดันรายได้ RS ไตรมาส 2 โต
โปรโมทรายการด้วย 'หมีขั้วโลกโผล่กลางเมือง'
Jan 30, 2015 07:11

การโปรโมทรายการใหม่ๆ ด้วยโฆษณา หรือบิลบอร์ดแบบเดิมๆ คงไม่น่าสนใจอีกต่อไป เพราะบริษัทโฆษณาชื่อดังได้สร้างสรรค์การโฆษณาแบบใหม่ให้น่าสนใจกว่าเดิม  ด้วยการส่งหมีขั้วโลก  ออกเดินตามถนนในลอนดอน

สกาย แอนแลนติก โปรโมทรายการที่ชื่อว่า ฟอร์ติจูด  ในตอนที่ถ่ายทำที่ทวีปอาร์คติก  แหล่งที่อยู่ของหมีขั้วโลก    ทางเอเจนซี่จึงจัดทำโมเดลหมีขั้วโลก เพศผู้ขนาด 8 ฟุต  เสมือนจริงมากที่สุด ปล่อยให้ไปเดินในลอนดอน  หวังสร้างการรับรู้แบบ ไวรัล  ซึ่งก็ประสบความสำเร็จในการสร้างความตื่นตะลึงให้ผู้พบเห็น  เพราะทันทีที่หมีขั้วโลกตัวนี้เดินตามท้องถนน ก็จะมีผู้คนขอถ่ายรูป  รวมถึงสัมผัสเจ้าหมีตัวนี้   และแชร์รูปนั้นลงในโซเชียลเน็ตเวิร์ค   ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จไปไม่น้อย  

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog