แม็คโดนัลด์เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ ที่เพิ่งออนแอร์ไประหว่างการถ่ายทอดสดการแข่งขันซูเปอร์โบว์ล โฆษณาชิ้นนี้สร้างความฮือฮาได้มากพอสมควร เพราะเป็นการเชิญชวนให้ลูกค้าแสดงความรัก เพื่อแลกกับเฟรนช์ฟรายส์ฟรี
แม็คโดนัลด์ ฟาสต์ฟู้ดชื่อดังเปิดตัวโฆษณาใหม่ล่าสุด ที่ออกอากาศระหว่างการถ่ายทอดสดการแข่งขันซูเปอร์โบว์ลเมื่อวานนี้ โดยโฆษณาดังกล่าวมีความยาว 30 วินาที ซึ่งแม็คโดนัลด์ต้องจ่ายเงินซื้อเวลากว่า 4 ล้าน 5 แสนดอลลาร์ หรือราว 146 ล้าน 5 แสนบาท
ธีมหลักของโฆษณาชิ้นนี้คือ "Pay with Lovin" ซึ่งแม็คโดนัลด์จะเปิดโอกาสให้ลูกค้า ที่มาสั่งอาหารในร้านที่ร่วมรายการใน 50 มลรัฐทั่วสหรัฐฯ และวอชิงตัน ดีซี ได้แสดงออกทางความรัก เช่น การบอกรักทางโทรศัพท์ การกอดกัน หรือการถ่ายรูปเซลฟี่ร่วมกัน เป็นต้น
ซึ่งผู้ที่ร่วมแคมเปญนี้ จะได้รับเฟรนช์ฟรายส์ฟรี แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนที่ร่วมเล่นเกมนี้จะได้รับ เพราะทางแม็คโดนัลด์จะใช้วิธีการสุ่มลูกค้าเป็นรายๆไป โดยมีรางวัลให้เฉลี่ย 100 รางวัลต่อ 1 สาขา ซึ่งเวลาที่ให้ร่วมสนุกนั้น จะเริ่มตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึงหกโมงเย็นเท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และจะสิ้นสุดโปรโมชั่นวันที่ 14 กุมภาพันธ์ หรือวันวาเลนไทน์นั่นเอง
ทั้งนี้ การซื้อโฆษณาในช่วงการถ่ายทอดสดซูเปอร์โบว์ลของแม็คโดนัลด์ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี โดยโฆษกของแม็คโดนัลด์ระบุว่า นี่คือแคมเปญที่จัดทำขึ้นมาเพื่อขอบคุณลูกค้าโดยเฉพาะ แต่แคมเปญนี้ จะใช้แค่ในสหรัฐฯเท่านั้น