ไม่พบผลการค้นหา
ทรู คอฟฟี่ เร่งขยายสาขาสู้อินเตอร์แบรนด์
JMART เตรียมซื้อกิจการ PHOTO HUT
ซัมซุง รุกตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลาง ด้วย "เอ ซีรีส์"
โรบินสัน ปักธงเวียดนาม ลุยเปิดอีก 1-2 สาขาในปีหน้า
สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ยังฮิตอีกยาว
Samsung คาดไตรมาสแรกปีนี้ กำไรลด 30 %
'แมคโดนัลด์' เปิดตัว 'มายเบอร์เกอร์'
LG-SAMSUNG ย้ายฐานผลิตทีวีจากไทยไปเวียดนาม
เอสเอฟ เดินหน้าขยายโรงภาพยนตร์ 47 สาขาปี 58
DEAN & DELUCA ใช้ไทยขยายสาขาทั่วโลก 4 ปี 200 สาขา
'คิทเช่น ตามสั่ง' คู่แข่งใหม่ของ 'เซเว่นฯ'
อิออน จ่อลงทุนช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ฉบับญี่ปุ่น
คาดซัมซุงเปิดตัว "ซัมซุง กาแล็คซี เอส6" 1มี.ค.นี้
พีดี เฮ้าส์ เปิดแผน 5 ปี ลุยสร้างบ้านใน CLMV
เทสโก้ โลตัส ลดพื้นที่ขาย - เพิ่มพื้นที่ศูนย์การค้า
หมอวุฒิศักดิ์ จับมือศรีชวาลา รุกธุรกิจร้านอาหาร
แม็คโดนัลด์ให้เฟรนช์ฟรายส์ฟรี เพียงแค่แสดงความรัก
Honda ตั้งเป้ายอดขาย BR-V 15,000 คัน
SPVI เตรียมเปิดศูนย์บริการสมาร์ทบาร์เพิ่ม
อินเด็กซ์ เตรียมเปิด 4 สาขาใหม่ ดันยอดขายโต 10%
Samsung Open House ปฏิวัติการช็อปปิ้งเครื่องใช้ไฟฟ้า
Feb 15, 2016 01:20

ซัมซุง ประเทศไทย เปิดตัว Samsung Open House  ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าโฉมใหม่   เพิ่มประสบการณ์การซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าตรงความต้องการของลูกค้ามากที่สุด  คาดภาพรวมธุรกิจนี้จะเติบโต 6% จากปีก่อนอยู่ที่  4% 

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคทรอนิคส์ จำกัด   เปิดตัวร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน "ซัมซุง โอเพ่น เฮาส์"  ซึ่งเป็นการรีโนเวทร้านค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าเดิมของซัมซุง  เพิ่มประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าได้ตรงความต้องการของลูกค้า  
          
ภายในร้านออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "บ้านแห่งอนาคต"  พร้อมติดตั้งนวัตกรรมล้ำหน้าอย่าง ซัมซุง เซ็นเตอร์สเตจ ที่มีหน้าจออินเตอร์แอคทีฟยักษ์ขนาด 85 นิ้ว  โดยให้ลูกค้าเลือกประเภทสินค้า เช่น  หากต้องการเลือกซื้อตู้เย็นให้เหมาะกับจำนวนผู้อยู่อาศัยในบ้าน    ซึ่งระบบจะคำนวนปริมาณความจุของตู้เย็น , แล้วเลือกจุดเด่นของสินค้า เช่น  ราคาไม่แพง ดีไซน์ การประหยัดพลังงาน , ประเภทตู้เย็น , และการจำลองการจัดวางอาหาร  และการเลือกสีของตู้เย็น  ที่เข้ากับห้องครัวที่บ้าน

สำหรับ ซัมซุง โอเพ่น เฮาส์  เปิดให้มาบริการมาตั้งแต่ปลายปี 2558   ปัจจุบันมี 3 สาขา ได้แก่   เพาเวอร์บาย สาขาชิดลม ,เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์   ซึ่งหลังจากปรับปรุงร้านโฉมใหม่   ทำให้ยอดขายสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านของซัมซุงเพิ่มขึ้น 50%  คาดว่าภายในไตรมาสแรกนี้ จะเปิดได้ครบ 10 สาขา และทั้งปีคาดว่าจะขยายสาขาได้ไม่ต่ำกว่า 50-60 สาขาทั่วประเทศ    จากจำนวนร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงทั้งหมด  1,000 สาขาทั่วประเทศ          

ทั้งนี้ ไทยถือเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ที่เปิดช็อป ซัมซุง โอเพ่น เฮาส์  หลังจากก่อนหน้านี้ได้เปิดให้บริการแล้วที่จีน สหรัฐ และเกาหลี 

สำหรับภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านในปีนี้ (59)  จะเติบโตมากกว่าปี 2558  ที่ 5-6%  จากเดิมอยู่ที่ 3-4%   มูลค่าอยู่ที่ 5-6 หมื่นล้านบาท 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog