ไม่พบผลการค้นหา
เทสโก้ โลตัส ลดพื้นที่ขาย - เพิ่มพื้นที่ศูนย์การค้า
Oct 27, 2015 00:19

แม้เทสโก้ในต่างประเทศจะอยู่ในช่วงของการปรับตัวทางธุรกิจ โดยล่าสุดได้ประกาศขายที่ดินบางส่วนในบางประเทศ  แต่ไม่ใช่สำหรับในไทย เพราะได้ทุ่มงบประมาณ 800 ล้านบาท  เพิ่มพื้นที่ขายศูนย์การค้าทั่วประเทศ

นายแมทธิว  สไควร์  ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาศูนย์การค้า เทสโก้ โลตัส  กล่าวว่า  ได้เปิดสาขาใหม่ 5 สาขา  ตามเป้าหมายที่วางไว้ ภายใต้งบประมาณ 800 ล้านบาทในปีนี้ (58)  ทำให้พื้นที่ศูนย์การค้าเพิ่มขึ้น 7% จาก
เดิม 731,000 ตารางเมตร  เป็น 777,000 ตารางเมตร   ทำให้ปัจจุบันมีสาขารวม  1,800 สาขาทั่วประเทศ และทำให้เทสโก้ โลตัสยังคงเป็นผู้บริหารศูนย์การค้าที่ใหญ่เป็นอันดับที่สองของประเทศ  และยังเป็นหนึ่งในธุรกิจกิจสำคัญที่สร้างรายได้ให้กับเทสโก้

นอกจากนี้ยังได้ปรับเปลี่ยนการจัดพื้นที่ไฮเปอร์มาร์เก็ตใน 16 สาขา เพื่อเพิ่มพื้นที่บริเวณศูนย์การค้าเพิ่มขึ้น  และทำให้ผู้เช่าสามารถเปิดร้านได้สดวกสบายยิ่งขึ้น

นอกจากนี้  เทสโก้ โลตัส  ได้นำแบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬาจากต่างประเทศ อย่าง "ดีแคธลอน" เปิดสาขาแรกที่สาขาที่ถนนบางนา-ตราด  และจะเปิด 5 สาขา และ "จาโตมิ ฟิตเนส"  จากประเทศโปแลนด์  ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วที่สาขาพระราม 4 และจะขยายเพิ่มขึ้นในอนาคต


 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog