ไม่พบผลการค้นหา
Cewebrity Episode 10 "Wondering Pango"
Aug 16, 2011 04:04

Cewebrity รายการสัมภาษณ์บรรดาเซเลบทั้งหลายที่โด่งดังเจิดจรัสเปล่งประกายอยู่บนโลกอินเทอร์เน็ต เอพิโสดนี้พบกับ แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมมะกานนท์ นักร้องหน้าหวาน เสียงเพราะ ที่เป็นที่รู้จักและฮือฮาในโลกของยูทูบ

 

เสียงร้องที่ไพเราะโดดเด่น หน้าตาหวานๆ น่าทนุถนอม รวมไปถึงฝีมือการเล่นกีตาร์ที่นุ่มสบายหู คุณสมบัติทั้งหมดนี้ทำให้คลิปวิดีโอของแป้งโกะได้รับความนิยมและแพร่ขยายไปในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว และเป็นคลิปวิดีโอที่หลายๆ คนบอกว่าเหมือนยาเสพติด เพราะดูรอบเดียวไม่พอ จะต้องคลิกดูหลายๆ รอบ เพื่อให้ซึมซับทุกอณูของความสมบูรณ์แบบของคลิปนี้

 

แม้ว่าจะดูจากในคลิปวิดีโอ แป้งโกะจะมีบุคลิกที่หวานหยาดเยิ้มราวกับนางเอกละครส่วนใหญ่ที่ดูสมบูรณ์แบบเสียจนนางร้ายต้องอดไม่ได้ที่จะถลึงตาใส่ แต่ตัวจริงของเธอมีอะไรล้ำลึกมากกว่านั้น เสียงร้องเพราะๆ จากการร้องและเล่นสดในสตูดิโอยังก้องกังวานอยู่ในโสตประสาทหูของทีมงานทุกๆ คนที่ได้สดับรับฟัง และด้วยดีกรีปริญญาโท ความสามารถในการเป็นกราฟิค ดีไซน์เนอร์ ที่หาตัวจับยาก ตลอดจนผลงานการแสดงมิวสิควิดีโอของนักร้องคนอื่นและในซิงเกิลแรกของเธอที่เธอทั้งเขียนเนื้อเอง ร้องเอง และแสดงมิวสิควิดีโอเอง ทั้งหมดนี้ทำให้ผู้หญิงที่ชื่อแป้งโกะเต็มไปด้วยความสามารถและพรสวรรค์ที่ชวนให้น่าค้นหา ประกอบกับการสัมภาษณ์ในสไตล์ของรายการ Cewebrity จะทำให้คนได้รู้จักเธอในแง่มุมที่แตกต่างและอดไม่ได้ที่จะตกหลุมรักแป้งโกะในที่สุด

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog