สายการบินไทยสมายล์ เปิดจำหน่ายตั๋วโดยสารผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศพร้อมมีแผนเพิ่มฝูงบินอีก 6 ลำ รวมเป็น 20 ลำภายในปีนี้ เพื่อให้เพียงพอกับความต้องการของผู้โดยสาร
สายการบินไทยสมายล์ ร่วมกับเคาน์เตอร์เซอร์วิส ขยายช่องทางการให้บริการแก่ลูกค้าผ่านช่องทางการซื้อและชำระบัตรโดยสารของสายการบินไทยสมายล์ทั้งเที่ยวบินในประเทศและต่างประเทศผ่านร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส และร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา ที่มีอยู่กว่า 1 หมื่นแห่งทั่วประเทศ
สำหรับช่องทางและวิธีการซื้อและชำระค่าตั๋ว มี2ทางเลือก คือ เมื่อผู้โดยสารซื้อบัตรโดยสารผ่านเว็บไซต์ของไทยสมายล์ สามารถนำรหัสบาร์โค้ดที่ได้รับหลังยืนยันการจองมาชำระผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสในเวลาที่กำหนด โดยสลิปที่ได้รับจากเคาน์เตอร์เซอร์วิสสามารถใช้เป็น E-Ticket และนำไปเช็คอินที่สนามบินได้ทันที
ทางเลือกที่2สามารถซื้อบัตรโดยสารได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสโดยไม่ต้องจองผ่านเว็บไซต์ และชำระได้ด้วยเงิน ซึ่งสลิปที่ได้สามารถใช้เป็นE-Ticketได้เช่นกันพร้อมกับSMSยืนยันผ่านโทรศัพท์มือถือด้วยซึ่งสามารถซื้อหรือชำระเงินได้ตลอด24ชั่วโมง
สายการบินไทยสมายล์ มีแผนที่จะขยายฝูงบิน อีกจำนวน 6 ลำ รวมเป็น 20 ลำ ภายในปีนี้ โดยเฉพาะเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่ย่างกุ้ง มัณฑะเลย์ กัวลาลัมเปอร์ โคลอมโบ และไฮเดอราบาด รวมถึงการเพิ่มความถี่เที่ยวบินในเส้นทางเดิมที่ให้บริการอยู่แล้ว 9 เส้นทางบินในประเทศ และ 1 เส้นทางต่างประเทศ คือ กรุงเทพฯ-มาเก๊า เพื่อดึงนักท่องเที่ยวเข้าสู่ประเทศไทยและภูมิภาค เพื่อรองรับการเพิ่มเที่ยวบิน
ปัจจุบันสายการบินไทยสมายล์ ให้บริการบินด้วยเครื่องบิน แอร์บัส A320 จำนวน 14 ลำ
สายการบินไทยสมายล์ได้จัดโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ซื้อและชำระค่าตั๋ว ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ด้วยตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 990 บาทต่อเที่ยว สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 22 - 30 เมษายนนี้ คุณผู้ชมที่สนใจว่ามีเส้นทางบินใดบ้างก็ลองเข้าไปเลือกเส้นทางได้ที่ เวบไซต์ ไทยสมาย ดอท คอม