ไม่พบผลการค้นหา
ไทยสมายล์ แอร์เวย์ เปิดจุดบินเพิ่ม 14 เมือง
ไอโฟน 6 ชุบทอง 24k ขายในไทยแล้ว
บินไทย กวาดรางวัล Smart Travel Asia 2015
เมืองไทยฯ เปิดตัว 2 ประกันภัยรูปแบบใหม่
บินไทยยังไม่ปรับเป้ารายได้ 1.8 แสนล้าน
แสนสิริ เปิด พลัส คอนเซียร์จ รองรับลูกค้าต่างชาติ
'นกแอร์' ทำเก๋ ออกคลิปเปิดตัว 'นกสกู๊ต'
คอนโดรีเซลปี 58 จะถูกกว่าโครงการใหม่ 20%
กูรูแนะ ซื้อ iPhone6 ความจุ 64GB คุ้มสุด
เทียบคุณสมบัติ iPhone7 กับแอนดรอยด์รุ่นเรือธง
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าลงทุนต่างประเทศ
อิเกีย ทุ่ม 6,300 ล้าน เปิดสโตร์บางใหญ่
3 ค่ายมิอถือ เปิดจองซื้อ iPhone 7 - 7plus 14 ต.ค.นี้
อสังหาฯ ภูเก็ต เริ่มฟื้นตัว
การบินไทย พร้อมเสิร์ฟอาหาร 5 ดาว บนเครื่อง
MONO ตั้งเป้ารายได้ 3,000 ล้าน ปี 58 หลังทีวีดิจิตอลขยายตัว
อิออน ทุ่ม 1,500 ล้าน ขยายแม็กซ์แวลูทันใจ ทั่วไทย
บินไทยลุยทำตลาดออนไลน์โต30%
เอ็มดิสทริค ทุ่ม 400 ล้าน กระตุ้นค้าปลีกปลายปี
บินไทย คงเป้ารายได้ปีนี้ 1.8 แสนล้านบาท
ไทยสมายล์ปรับภาพลักษณ์ ชูกลยุทธ์ 3S
Sep 17, 2015 23:56

ไทยสมายล์ ปรับภาพลักษณ์ใหม่ เป็นสายการบินพรีเมี่ยม ใช้กลยุทธ์ 3S เตรียมรับมอบเครื่องบิน 20 ลำในปีนี้ และเปิดเส้นทางบิน 5 เส้นทางในจีนและเมียนมาร์ ตั้งแต่เดือนตุลาคม คาดจะเริ่มมีกำไรภายในปีนี้

สายการบินไทยสมายล์ (THAI Smile Airways) เปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ เป็นสายการบินพรีเมี่ยมไลฟ์สไตล์ครบวงจร ด้วยกลยุทธ์ 3 S คือ  SMART ค้นหาไฟลท์ จอง-ซื้อตั๋วเผ่านเว็บไซต์ และโมบายแอพพลิเคชั่น  สะสมไมล์กับ รอยัล ออร์คิด พลัส  และใช้บริการได้ทั้งท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และดอนเมือง  และเตรียมเพิ่มเครื่องบินเป็น 20 ลำภายในปีนี้ โดยเตรียมเปิดเส้นทางบินใหม่ 5 เส้นทางในจีนและเมียนมาร์ ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ จากปัจจุบันมี 9 เส้นทางบินในประเทศ และ มาเก๊า

SABAI ด้วยเครื่องบินแอร์บัส A320-200 ใหม่ และ ชั้นโดยสาร 2 คลาส คือ  สมายล์พลัสคลาส (Smile PLUS Class) และ สมายล์คลาส (Smile Class)

และ SMILE จากบริการ และชุดพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินใหม่ จากแบรนด์มิลิน 8 รูปแบบ และอาหารสำหรับผู้โดยสารในชั้นสมายล์พลัสคลาส จากร้านอาหารและภัตตาคารชั้นนำ

ทั้งนี้ คาดว่าจะช่วยเติมเต็มแบรนด์ของการบินไทย ที่มี 3 สายการบิน และรายได้ปีนี้ที่ 6,300 ล้านบาท และยอดผู้โดยสารรวม 2.29 ล้านคน และปี 2559 ที่ 13,428 ล้านบาท และผู้โดยสาร 3 ล้านคน

สายการบินไทยสมายล์ เดิมเป็นหน่วยธุรกิจในบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เมื่อปี 2555 ก่อนจัดตั้งเป็นบริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2557 และตั้งเป้าเป็นสายการบินพรีเมี่ยมยอดนิยมของเอเชีย หรือ Asia Favorite Airline
 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog