เราไปพูดคุยกับผู้บริหารของนิตยสารด้านการตลาดของไทยอย่าง แบรนด์เอจ คุณธนเดช กุลปิติวัน บรรณาธิการบริหารนิตยสาร แบรนด์เอจ วันนี้ (1พ.ค.58) ตอนแรกเราจะพูดคุยกันเรื่องการสร้างแบรนด์ภาษาจีน ไม่ว่าจะด้วยชาวจีนหรือชาวไทยเชื้อสายจีน ที่เน้นการใช้คำมงคล ควบคุมคุณภาพสินค้า และหากจะสร้างแบรนด์ให้เจาะกลุ่มวัยรุ่น แบรนด์จีนนั้นจะเลือกสร้างแบรนด์ใหม่