ไม่พบผลการค้นหา
PACE ซื้อ'DEAN & DELUCA' 4,500 ล้านบาท
เปิดตัว Google Indoor Street view หนุนนักท่องเที่ยวช้อปเพิ่ม
ทรู คอฟฟี่ เร่งขยายสาขาสู้อินเตอร์แบรนด์
โออิชิ คาดธุรกิจอาหารไม่ถึงเป้า 8 พันล้าน
AIS Shop โฉมใหม่ ใช้ Digitize Process 100%
KFC รุกขยายไดร์ฟทรู เจาะคนรุ่นใหม่มีรถยนต์
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าลงทุนต่างประเทศ
บริการล้างอัดภาพสมาร์ทโฟน ทางรอดร้านถ่ายรูป
ตลาดเครื่องดื่มซุปไก่สกัด เติบโตชะลอลง
MAJOR ตั้งเป้า 5 ปี เพิ่มโรงหนังให้ครบ 1 พันโรง
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
ซีพี เมจิ ทุ่ม 40 ล้าน ปั้นแบรนด์ 'เมจิ พลัส'
โฮมโปร คาดยอดขายปีนี้โต 10-15% ขยายสาขาใน-ตปท.
บิ๊กคาเมร่า เผยตลาดกล้องเข้าสู่ยุคมิลเลอร์เลส เชื่อมสมาร์ทโฟน
มหากิจศิริ เปิด 'คิวชู จังกะระ ราเมน'
เซ็น แตกไลน์ 'ซูชิ แอนด์ สาเก' ดึงยอดขายโต 20%
เคเอฟซี หาพันธมิตรบริหารร้าน 130 แห่ง
​เคเอฟซี-โอโตยะ ยอดขายพุ่ง
TOPS สุขุมวิท 19 พร้อมให้บริการแล้ว
คาด 'เจริญ สิริวัฒนภักดี' ชนะประมูลซื้อบิ๊กซีแล้ว
มิสเตอร์ โดนัท ปรับกลยุทธ์รุกตลาด 360 องศา
May 29, 2015 00:50

มิสเตอร์ โดนัท  เดินหน้าขยายสาขาให้ครอบคลุม 77 จังหวัด  พร้อมปรับกลยุทธ์การตลาดแบบ 360 องศา เพื่อกระตุ้นยอดขายเติบโต 10-15% ตามเป้าหมาย  

นายกันตภณ  ศรีสุวรรณ  ผู้จัดการทั่วไป มิสเตอร์โดนัท บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด ในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป  เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับกลยุทธ์การขายและการตลาดในรูปแบบ 360 องศา  พร้อมเร่งขยายสาขาให้ครอบคลุม 77 จังหวัด  เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศทั้งตลาดพรีเมียมและแมส  โดยจะใช้งบประมาณรวมกว่า 200 ล้านบาท

แบ่งเป็น 100 ล้านบาท สำหรับการขยายสาขาอีก 25-30 แห่งในปีนี้  เน้นตลาดใหม่ใน 3 จังหวัด  คือ แม่ฮ่องสอน , อุทัยธานี และหนองบัวลำภู  ทำให้สิ้นปีนี้ จะมีสาขาทั้งสิ้น 350 สาขา

รูปแบบสาขามีทั้งแบบ โดนัท แอนด์ คอฟฟี่  คิทเช่น ช็อป สแตนอะโลน แอนด์ คีออส ช็อป  และคอนวีเนียน สโตร์ ที่จำหน่ายผ่านแฟมิลี่ มาร์ท  จะเพิ่มจาก 90 สาขา เป็น 200 สาขา  รวมทั้งแคมเปญส่งเสริมการขายร่วมกับพาร์ตเนอร์หลัก อาทิ AIS  SAMSUNG และ BIG C  เพื่อขยายฐานผู้บริโภคกลุ่มใหม่มากขึ้น    

ส่วนอีก 100 ล้านบาท จะใช้ในกิจกรรมการตลาด  ทั้งในรูปแบบดิจิตอล  ออนไลน์ แอนด์ โมบายล์ มีเดีย  เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าอย่างทั่วถึง  ตลอดจนการจัดโปรโมชั่นต่างๆ ต่อเนื่อง  ซึ่งในวันที่ 5 มิถุนายนนี้  เตรียมจัดกิจกรรมฟรีโดนัท เดย์  ปีที่6" ด้วยการส่งโดนัท 1 หมื่น 2 พันชิ้น ไปยัง 6 องค์กรหลัก ได้แก่  สื่อ สถาบันการศึกษา  ตำรวจ ทหาร  สถานสงเคราะห์ และมูลนิธิ  

ด้านยอดขายของมิสเตอร์ โดนัท ในครึ่งปีแรก เพิ่มขึ้นจากปีก่อนเล็กน้อย ตั้งเป้าทั้งปี จะเติบโต 10-15%

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog