ไม่พบผลการค้นหา
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
'เบสท์เวสเทิร์น'มั่นใจขยายโรงแรมทั่วอาเซียน
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
ทีซีซี ขยายธุรกิจค้าปลีกเต็มสูบ
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
เวอร์จิ้นรุกขยายฟิตเนส-สายการบิน-โรงแรม ในไทย
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
RS เปิดตัว 'เพลินทีวี' เจาะผู้สูงวัย
ตั้งมติธรรม ปิดตำนาน 'มั่นคงเคหะการ' หลังเทขายหุ้น
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
แมกโนเลีย เปิดตัว Winzdom 101 แทนปิยรมย์สปอร์ตคลับ
ณุศาศิริ เตรียมปรับเพิ่มเป้ารายได้ปีนี้ โตเท่าตัว
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
เหมราช-WHA ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 1.1 หมื่นล้านบาท
เจมาร์ท ถือหุ้นใหญ่ ซิงเกอร์ 1,500 ล้านบาท
เป๊ปซี่ - เลย์ ยอดขายดี ครองใจคนไทย
Jun 16, 2015 23:59

บริษัทเป็ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มเป๊ปซี่  และมันฝรั่งทอดกรอบเลย์  มั่นใจ  ปีนี้ยังครองเจ้าตลาดขนมขบเคี้ยวประเภทมันฝรั่งทอดอันดับ 1 ในไทย

นายปริญญา  กิจจาธนพันธ์ รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและกรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจ พาวเวอร์ ออฟ วัน  บริษัท  เป๊ปซี่โค อิงค์  มั่นใจว่าจะยังครองเจ้าตลาดน้ำอัดลมและขนมขบเคี้ยวในไทยได้   แม้ภาวะเศรษฐกิจในช่วงที่ผ่านมาจะชะลอตัว  ทำให้กำลังซื้อผู้บริโภคชะลอลงบ้าง แต่ยอดขายยังเป็นไปตามเป้าหมาย

ทั้งนี้ยอมรับว่า  ธุรกิจเครื่องดื่มมีการแข่งขันที่รุนแรง   แต่แบรนด์เครื่องดื่มเป็ปซี่ยังอยู่ในความนิยมอันดับต้นๆ ของผู้บริโภคคนไทย  โดยขณะนี้กำลังการผลิตยังสามารถผลิตได้เพียงพอต่อความต้องการผู้บริโภค และในอนาคตมีแผนเพิ่มกำลังการผลิต  จากเดิมที่มีโรงงานผลิต  3 แห่ง คือ จังหวัดลำพูน , นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ  และ จังหวัดระยอง

สำหรับตลาดรวมเครื่องดื่มน้ำอัดลมและขนมขบเคี้ยวอยู่ที่ 77,000 ล้านบาท   เฉพาะตลาดน้ำอัดลมในปีที่ผ่านมาขยายตัว 3%  มูลค่ากว่า 47,000  ล้านบาท  ขณะที่ตลาดรวมขนมขบเคี้ยวอยู่ที่ 29,000 ล้านบาท  ซึ่งประเภทมันฝรั่งทอดกรอบขยายตัวที่ 30%   มูลค่า 9 พันล้านบาท    ซึ่งเลย์ยังครองตลาดอันดับ 1 ในไทย

และเนื่องในโอกาสครบรอบ 50ปี  เป็ปซี่-โคล่า(ไทย) เทรดดิ้ง  บริษัทได้นำแนวคิด Better Together  มาใช้ในการเปิดแคมเปญการตลาด  ที่ชื่อ "เป็ปซี่และเลย์รสชาติความสนุกสุขทั้งครอบครัว"  โดยจากผลสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคกว่า 78%  เลือกซื้อเครื่องดื่มน้ำอัดลมและขนมคบเคี้ยวคู่กัน   ซึ่งเป็นจุดแข็งของบริษัทที่ทำให้ยอดขายดีต่อเนื่อง

นอกจากนี้บริษัทแม่ยังได้ยกระดับประเทศไทย  ให้เป็นกลุ่มธุรกิจ "พาวเวอร์ออฟ วัน"  เนื่องจากมีรูปแบบการดำเนินธุรกิจแบบเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายด้วยตัวเองใน 2 ธุรกิจ  และยังมีฐานการผลิตและฐานลูกค้าที่เข้มแข็ง     

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=KjMnjvZNgms

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog