ไม่พบผลการค้นหา
โตโยต้า อัลติส คว้า 'อดัม เลอวีน' พรีเซ็นเตอร์คนใหม่
โตโยต้า เค.มอเตอร์ส เปิดประมูลรถใหม่ป้ายแดง
JATOMI FITNESS เตรียมเปิดสาขาในไทย
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
เงินเยนอ่อนค่า ดันกำไรโตโยต้าเพิ่ม 19%
Ensogo เพิ่มงบ100ล้านเป็นช็อปปิ้งมอลล์ออนไลน์
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
ศรีพันวา ขยายเฟส 2 แล้ว
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
ลาซาด้า ขยายคลังสินค้ารับอีคอมเมิร์ชโต
Tesla กับการเปลี่ยนแปลงโมเดลธุรกิจ
มิสทีนออกแคมเปญดันยอดสิ้นปีนี้ 1.4 หมื่นล้านบาท
เทสโก้ เตรียมขายที่ดินอังกฤษ 250 ล้านปอนด์
ลุ้นประมูลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกรอบใหม่ พ.ย.นี้
เครื่องสำอาง Missha ออกคอลเลคชั่น Line
ปาเจโร สปอร์ต กวาดยอดจอง 2,200 คัน
เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต บางใหญ่ เปิด 28 ส.ค.นี้
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
ชาญอิสสระ ส่งเชน รร.ศรีพันวา เปิดตลาดจีน
โออิชิตั้งเป้ารายได้โต 25% เลิกทุ่มโปรโมชั่นตามคู่แข่ง
Toyota Camry ESport ผลตอบรับดี
Jun 23, 2015 23:47

หลังจาก โตโยต้า  เปิดตัว  Camry ESport   สร้างยอดขายแล้วกว่า 3,000 คัน  ภายใน 3 เดือนเพิ่มขึ้นกว่า 70%

หลังจากที่ โตโยต้า  ประเทศไทย  เปิดตัวรถรุ่นใหม่  Toyota Camry ESport   รุ่นพิเศษนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย โดยถือเป็น 1 ในตระกูล Toyota Camry เจเนอเรชั่นที่ 5 ด้วยดีไซน์โฉมใหม่สไตล์สปอร์ต และมีสีแดงให้เลือกด้วย

Camry ESport ได้จัดอยู่ในไลน์ที่ 4 ในตระกูล Toyota Camry เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้ากลุ่ม Medium Segment ที่ชอบความโดดเด่น ทันสมัย ดีไซน์สไตล์สปอร์ต และเป็นกลุ่มที่เด็กกว่ากลุ่มเป้าหมายทั่วไปของ Camry

ทั้งนี้  ไลน์กลุ่มสินค้าของ Camry  แตกต่างกัน และมี Positioning ของสินค้าอย่างชัดเจน เช่น Camry Hybrid สำหรับลูกค้ากลุ่มผู้บริหารที่เน้นเรื่องความหรูหรา และความสะดวกสบายของเทคโนโลยีที่ทันสมัย    และมีความปลอดภัย Camry 2.5G  สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเครื่องยนต์เบนซิน เน้นเรื่องความคุ้มค่าของ Function ที่จัดเต็ม  และ Camry Extremo สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบชุดแต่งแบบสปอร์ต    แต่ยังคงเอกลักษณ์ของดีไซน์ที่สง่างามของ Camry เสริมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ  ส่วนรุ่น Camry ESport     โตโยต้าได้สื่อสารเน้น  Emotional ภาพลักษณ์ของผู้ขับขี่ Camry ESport มากกว่า    สื่อออกมาทางคอนเซ็ปต์การโฆษณาว่า " Life is Thrilling"   ซึ่งหมายถึงยนตรกรรมที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณให้เร้าใจมากกว่าเดิม

 Camry ESport   ราคาจำหน่ายอยู่ที่  1,639,000 บาท  ราคาเริ่มต้นถูกกว่าที่ตลาดคาดการณ์ไว้  เนื่องจากโตโยต้าได้สิทธิพิเศษทางภาษีระหว่างประเทศไทย-ออสเตรเลีย (FTA)   โดยโฉมที่จำหน่ายในไทยมีการจำหน่ายทั้งในอเมริกา และประเทศในกลุ่มยุโรป ปัจจุบันสร้างยอดขายกว่า 3,000 คัน  ภายใน 3 เดือน    เพิ่มขึ้นกว่า 70%

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=y-dyflC57MI
- https://www.youtube.com/watch?v=o1Vgg3V7wEw
- https://www.youtube.com/watch?v=YxEPY3nphdw

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog