ไม่พบผลการค้นหา
ยอดจองฟอร์จูนเนอร์พุ่ง
โตโยต้า เปิดศูนย์ทดสอบรถใหญ่สุดในเอเชียแปซิฟิค
โตโยต้า เปิดตัว All New SIENTA รั้งผู้นำตลาดเอ็มพีวี
โตโยต้า หั่นยอดขายรถยนต์ปีนี้ เหลือ 2.65 แสนคัน
โตโยต้า เตรียมหยุดผลิตพรีอุสในไทย 18 ก.ย.นี้
เปิดตัว ไฮลักซ์ รีโว่ ...บนความท้าทายเศรษฐกิจชะลอ
เปิดตัว New Suzuki Ciaz ซีดานเหนือระดับ
โตโยต้า เค.มอเตอร์ส เปิดประมูลรถใหม่ป้ายแดง
ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เชื่อมต่อ Apple CarPlay ได้
ฮอนด้า ประเทศไทย เปิดตัว HR-V 7 พ.ย.นี้
โตโยต้า ปรับลดเป้ายอดขายปี 59 เหลือ 2.4 แสนคัน
ฮุนได ปรับเพิ่มเป้ายอดขายทั้งปี 20%
เตรียมเปิดตัว BMW M2 คูเป้ มี.ค.นี้
ฮอนด้า โชว์ตัว BR-V ใน Motor Expo2015
3 ค่ายรถผู้นำตลาด ชิงเปิดตัวรถใหม่คึกคัก
SC ASSET ซื้อที่ดินชิดลม แพงที่สุดในไทย 1.9ล้านต่อตร.ว.
'วานา นาวา' สวนน้ำสไตล์ป่า เปิดตัว 1 ธ.ค.นี้
ฮอนด้าเตรียมเปิดตัว BR-V กลาง ม.ค.นี้
TCC เปิดตัว THE STREET รัชดา 2 ธ.ค.นี้
นิสสัน เปิดตัว'เอ็กซ์เทรล ไฮบริด'ตีตลาด SUV
โตโยต้า เปิดตัว Fortuner ใหม่ 16 ก.ค.นี้
Jul 7, 2015 23:47

ค่ายรถไม่หวั่นเศรษฐกิจชะลอตัว ทยอยเปิดรถรุ่นใหม่กันอย่างต่อเนื่อง  ค่ายยักษ์ใหญ่ อย่างโตโยต้า เตรียมเปิดตัว ฟอร์จูนเนอร์รุ่นใหม่ปี 2015 - 2016 กลางเดือนนี้ ด้านซูซุกิ รุกทำตลาดอีโคคาร์ต่อเนื่อง เปิดตัวเซียส วันนี้ (8ก.ค.58)

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด  เชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรถยนต์ “All New Fortuner … New legend of the pride” โดยมีผู้บริหารจาก โตโยต้า  มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น   แนะนำรถยนต์รุ่นดังกล่าว   ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2558  ที่  Centara GrandCentral World  

เว็บไซต์   allnewfortunerclub.com   ระบุว่า   All New Fortuner   นำโครงสร้างตัวถังจากเจเนเรชั่นเก่ามาปรับปรุงและพัฒนาใหม่ทั้งหมดให้ดูทันสมัยและพรีเมี่ยมมากขึ้น   งานออกแบบเป็นการปฏิวัติใหม่ที่ฉีกกรอบเอสยูวีพื้นฐานรถกระบะทั่วไปด้วยการออกแบบรายละเอียดชิ้นส่วนตัวถังให้ดูเพรียวมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้   ได้แก่ การออกแบบด้านหน้าที่ดูเรียวเพรียวด้วยไฟหน้าทรงเฉี่ยว, แนวกรอบกระจกที่ดูเหมือนเพรียวเรียวขึ้น , ขึ้นรูปตัวถังให้มีซุ้มโป่งล้อในตัว  เครื่องยนต์ 2.4 และ 2.8 ลิตร 

นอกจากนี้ Toyota Fortuner โฉมใหม่ยังพยายามออกแบบเนื้อที่ภายในห้องโดยสารให้กว้างขึ้น   อีกทั้งยังยกระดับความหรูหราและงานออกแบบที่แตกต่างจาก Toyota Innova รุ่นใหม่ด้วย

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  จะเปิดตัว  ซูซูกิ เซียส  อีโคคาร์รุ่นใหม่จากซูซุกิ   ในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้   ซึ่งรถรุ่นนี้ยังเป็นรถในโครงการอีโคคาร์เฟสแรก    มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.25 ลิตร   จุดเด่นอยู่ที่ความโดดเด่นห้องโดยสารกว้างขวาง   เบื้องต้นคาดว่า ซูซูกิ เซียส จะวางขายในราคา 500,000-680,000 บาท ตั้งเป้ายอดขายรถรุ่นนี้ไว้ที่ 30,000 คันใน 1 ปี และคาดว่าทั้งปี  ซูซูกิจะมียอดขายรถยนต์โดยรวมทั้งหมด 40,000 คัน

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog