ไม่พบผลการค้นหา
เอ็มจี เซลล์ฯ ส่ง MG 3 เจาะลูกค้ากลุ่มเจนวาย
ยอดขายโตโยต้า 11 เดือน ทรุด 34.9%
โตโยต้า เตรียมหยุดผลิตพรีอุสในไทย 18 ก.ย.นี้
โตโยต้า เค.มอเตอร์ส เปิดประมูลรถใหม่ป้ายแดง
โตโยต้า เปิดตัว Fortuner ใหม่ 16 ก.ค.นี้
ซูซูกิ ชูสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งดันยอดขาย 2.4 หมื่นคัน
เปิดตัว ไฮลักซ์ รีโว่ ...บนความท้าทายเศรษฐกิจชะลอ
โตโยต้า หั่นยอดขายรถยนต์ปีนี้ เหลือ 2.65 แสนคัน
โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ดาวรุ่ง Motor Expo2015
อิชิตัน แจกเบนซ์ 50 วัน 50 คัน
เปิดตัว New Suzuki Ciaz ซีดานเหนือระดับ
โตโยต้าเรียกรถคืน 6.5 ล้านคัน
เปิดตัว New MG5 ราคาแนะนำ 6.29 แสนบาท
โตโยต้า เปิดตัว Sienta มินิแวน 7 ที่นั่ง
ค่ายรถอัดโปรโมชั่น PPV-ปิคอัพใน Motor Expo
มาสด้า 2 ดีเซล เครื่อง 1.5 ราคา 6 แสนกว่า
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ไทย
เตรียมเปิดตัว BMW M2 คูเป้ มี.ค.นี้
มาสด้า คาดตลาดรถไตรมาสแรกทรงตัว
ยอดจองฟอร์จูนเนอร์พุ่ง
โตโยต้า เปิดตัว All New SIENTA รั้งผู้นำตลาดเอ็มพีวี
Aug 20, 2016 09:30

โตโยต้า  เปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์รุ่นใหม่ หรือ MPV "เซียนต้า"  ดีไซน์ล้ำสมัย พร้อมประโยชน์ใช้สอย และการประหยัดน้ำมัน โดยตั้งเป้ายอดขายสิ้นปีนี้  1,700 คัน  หวังครองผู้นำตลาดรถ MPV   

โตโยต้า  เซียนต้า  เป็นรถยนต์นั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ใช้เครื่องยนต์  1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 108 แรงม้า  และให้แรงบิดสูงสุด 140 นิวตัน-เมตร  พร้อมด้วยประตูสไลด์ข้าง 2 ด้าน  นำเข้าจากประเทศอินโดนีเซีย      

เซียนต้า เป็นรถ MPV รูปแบบใหม่ เปิดตัวครั้งแรกที่ญี่ปุ่น เมื่อปี 2558 ทำยอดขายถึง 6 หมื่น 1 พันคัน และติด 1 ใน 5 ของตลาดรถยนต์ขายดีครึ่งปีแรกที่ตลาดญี่ปุ่น สำหรับตลาดในไทย  มั่นใจว่าจะเป็น 1 ในรถยนต์หลัก ที่เติมเต็มตลาดรถยนต์ MPV         
    
โตโยต้า  เซียนต้า จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 20-28 สิงหาคมนี้  ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์ เซลส์  ที่ไบเทค บางนา  ราคาจำหน่าย 7 แสน 5 หมื่นบาท  ในรุ่น 1.5G  และรุ่นท็อป 1.5V  ราคา 8 แสน 6 หมื่น 5 พันบาท  มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีส้ม ขาว น้ำเงิน และดำ  พร้อมทำตลาด โดยเลือก "ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" มาเป็นพรีเซนเตอร์  เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ และสะท้อนภาพลักษณ์ที่โดดเด่น ของโตโยต้า เซียนต้า 
 
นายเคียวอิจิ  ทานาดะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด  ระบุว่า โตโยต้า วางเป้ายอดขายสำหรับ "เซียนต้า" 1 พัน 7 ร้อยคัน จากเป้าจำหน่ายรถ MPV ของโตโยต้าทั้งหมด 4 พันคันในปีนี้ เพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่มียอดขาย 3 พัน 9 ร้อยคัน  ครึ่งปีแรก ทำยอดขายแล้ว 900 คัน  มีส่วนแบ่ง 40-50% ของตลาดรถ MPV  คิดเป็น 4% ของตลาดรถยนต์นั่งโดยรวม  แม้เป็นตลาดที่ไม่ใหญ่  แต่มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง      


     

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog