ไม่พบผลการค้นหา
คอนโดรีเซลปี 58 จะถูกกว่าโครงการใหม่ 20%
โตโยต้า เตรียมหยุดผลิตพรีอุสในไทย 18 ก.ย.นี้
ยอดขายโตโยต้า 11 เดือน ทรุด 34.9%
ลูกอมฮอลล์ครบ50ปีใช้ 'ฮอลล์ เลดี้' ดันยอดขาย
IG ฉลองผู้ใช้ทะลุ 300 ล้าน เพิ่มคุณสมบัติยืนยันบุคคล
3 ค่ายมิอถือ เปิดจองซื้อ iPhone 7 - 7plus 14 ต.ค.นี้
'เทสโก้' ปิด 43 สาขา ไม่มีในประเทศไทย
Dtac อ่วม กำไร Q3 ลด 52%
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
อินทัช-ฮุนได เปิดตัว 'ไฮ ช็อปปิ้ง' ในไทยแล้ว
ซัมซุงอาจลดราคา S6
โรบินสัน ปักธงเวียดนาม ลุยเปิดอีก 1-2 สาขาในปีหน้า
แสนสิริ เปิดจองซื้อหุ้นเพิ่มทุน 27-31 ต.ค.นี้
ช่อง 8 เนื้อหอม โรดโชว์ญี่ปุ่น - สหรัฐ
พาณิชย์ดึงกูเกิลติวเข้มผู้ประกอบการไทย
LH เปิดตัวกองทรัสต์ลงทุนเทอร์มินอล 21
Apple ทุ่ม 3 หมื่นล้านผลิตไฟฟ้าใช้เอง
World Trend - ผู้ผลิตชิปทั่วโลกเร่งทำตลาด หลังซัมซุงชะลอตัว - Short Clip
ศุภาลัย ตั้งเป้ายอดขายปีหน้าโต 15%
World Trend -​ 'ปารีส' ห้ามรถเก่าเข้าเมือง แต่ 'มาดริด' ยกเลิกแผนนี้ - Short Clip
เบอร์เกอร์คิงขอสงบศึกชั่วคราวกับแมคโดนัลด์
Aug 28, 2015 00:51

เบอร์เกอร์คิงส่งจดหมายเปิดผนึกถึงแม็คโดนัลด์ ให้ร่วมดีลวางจำหน่ายเบอร์เกอร์เพื่อสันติภาพสูตรพิเศษ “McWHOPPER” ในวันที่ 21 กันยายนนี้ ซึ่งตรงกับวันสันติภาพโลกที่สหประชาชาติได้กำหนดขึ้น เพื่อรณรงค์ให้ทุกคนตระหนักถึงความแตกต่างของมนุษย์

เบอร์เกอร์คิงให้เหตุผลว่า ทั้งสองแบรนด์เป็นที่รู้จักในระดับโลก น่าจะมีส่วนเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ให้ดีขึ้นได้  โดย McWHOPPER จะนำส่วนผสมของทั้งสองแบรนด์มารวมไว้ด้วยกัน โดยจะวางจำหน่ายเบอร์เกอร์ชนิดนี้ในวันที่ 21 กันยายนเพียงวันเดียวเท่านั้น  นอกจากนี้ แพ็กเก็จจิ้งและยูนิฟอร์มของพนักงานก็จะผสานสัญลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์ด้วยเช่นกัน  

เตรียมเปิดร้าน McWHOPPER ขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ  เลือกตั้งร้านนี้ที่รัฐแอตแลนต้า เพราะอยู่กึ่งกลางระหว่างสำนักงานใหญ่ของเบอร์เกอร์คิงที่ตั้งอยู่รัฐไมอามี่ และแมคโดนัลด์ที่ชิคาโก้ โดยลูกค้าไม่ต้องจ่ายค่าเบอร์เกอร์เป็นเงินแต่อย่างใด แต่จะวางถังใส่เงินบริจาคไว้กับพื้น เชื่อทุกเสียงของเหรียญจะเป็นสัญญาณว่าทั้งสองแบรนด์ได้ร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ไว้ให้กับโลก

อย่างไรก็ตาม ดีลนี้ดูจะล้มเหลว เพราะสตีฟ อีสเทอบรูค ซีอีโอของแมคโดนัลด์ ปฏิเสธผ่านแฟนเพจแมคโดนัลด์อย่างสุภาพ มีบางคอมเมนท์แสดงความเห็นว่า แมคโด���ัลด์พลาดโอกาสดี ๆ ไปอย่างน่าเสียดาย

ทั้งนี้ ในไตรมาส 2 ของปีนี้ แมคโดนัลด์มีกำไรสุทธิ 1 พัน 2 ร้อยล้านเหรียญสหรัฐ ลดลง 13% เมื่อเทียบกับปีก่อน สาเหตุหลักเกิดจากยอดขายที่ลดลงทั้งในส่วนร้านค้าของบริษัท และแฟรนไชส์ โดยลดลง 11 และ 7 % ตามลำดับ ขณะที่เบอร์เกอร์คิงกลับมียอดขายเพิ่มขึ้น 6.7 % เชื่อเกิดจากเมนูที่มีความหลากหลาย

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog