ไม่พบผลการค้นหา
ช.การช่าง เตรียมรับงานปี 58 เพิ่มอีก 40,000 ล้านบาท
ปตท.ทบทวนแผนลงทุน 5 ปี - กำไรหลุดแสนล้าน
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
สิงห์เอสเตทลุยซื้อกิจการและร่วมทุน
โออิชิ คาดธุรกิจอาหารไม่ถึงเป้า 8 พันล้าน
คิวเฮ้าส์ เลื่อนเปิด 4 โครงการไปปี 59 หลัง ศก.ไม่ฟื้น
LPN โชว์ 7 เดือน รายได้ทะลุหมื่นล้าน
RS ลงทุนปี 59 2พันล้านบาท สูงสุดตั้งแต่ก่อตั้ง
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
การบินไทย มั่นใจปี 59 พลิกมีกำไร
BTS - แสนสิริ ลงทุนคอนโดแนวรถไฟฟ้า ใน3ปี มูลค่า 30,000 ล้าน
RS ตั้งเป้ารายได้ปีนี้โต 100%
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
ช.การช่าง คาดรายได้ปีนี้จะอยู่ที่ 35,000 ล้านบาท
สหวิริยาสตีลฯ ปรับโครงสร้างหนี้ 5 หมื่นล้าน
เวิร์คพอยท์ ลุยเพิ่มคอนเทนต์-ขยับค่าโฆษณาอีก 30%
บีทีเอส ตุนแลนด์แบงก์ พัฒนาอสังหาฯ 25 โครงการ
บางจาก ยืนยันไม่ขาย เบนซิน 95 อีก
สิงห์ เอสเตท ลงทุน 1 แสนล้าน ภายใน 5 ปี
มารุเซ็น ตั้งเป้ารายได้ปี 59 ที่ 150 ล้านบาท
ซีพีเอฟ คาดยอดขายปีนี้ใกล้เคียงปีก่อน
Nov 2, 2015 02:12

ซีพีเอฟ  คาดยอดขายในประเทศทั้งปีนี้  ใกล้เคียงปีก่อนที่ 40,000 ล้านบาท  พร้อมรุกตลาดโรงแรมและร้านอาหาร  สอดรับกระแสรักสุขภาพและตลาดนักท่องเที่ยวที่ยังเติบโต

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร สายธุรกิจการค้าในประเทศและต่างประเทศ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ คาดว่ายอดขายในประเทศในปีนี้ (58)  จะไม่เติบโต   อยู่ที่ประมาณ 3-4 หมื่นล้านบาท  โดยมีสัดส่วนระหว่างอาหารสด และอาหารหารสำเร็จรูปพร้อมปรุงในสัดส่วนเท่ากันคือ 50:50   โดยซีพีเอฟมีนโยบายที่ชัดเจนในการให้ความสำคัญกับตลาดโรงแรม ร้านอาหาร และธุรกิจจัดเลี้ยง หรือ โฮเรก้า มากขึ้น เพราะถือเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงและมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

โดยเน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารที่ตอบสนองความต้องการใน 3 กลุ่มคือ หมูดำซีพีคูโรบูตะ ไส้กรอกบูเชอร์ และนักเก็ตไก่ ขณะเดียวกัน ยังมีแผนขยายตลาดไปกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหารอิสระขนาดเล็ก  ซึ่งมีมูลค่าตลาดรวมเริ่มเติบโตขึ้น จากกระแสของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญใน เรื่องรสชาติอาหาร คุณภาพ และความปลอดภัย   สะดวกในการปรุงอาหารหลากหลายรูปแบบ   อีกทั้งตลาดเติบโตสัมพันธ์กับการท่องเที่ยวของไทย  ที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเพิ่มขึ้น และมีความต้องการรับประทานอาหารไทยที่มีความหลากหลายมากขึ้น

สำหรับช่องทางจัดจำหน่ายของซีพีเอฟ   แบ่งเป็นช่องทางตลาดสด 60% และช่องทางโมเดิร์นเทรดผ่านแม็คโคร ประมาณ 40%

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog