ไม่พบผลการค้นหา
นิตยสารเกย์ ในเมืองไทย
อาหารเกียวโต... วัฒนธรรมไร้รูป มรดกโลก
วรรณกรรมต้องห้ามในร้านหนังสือ
ชำแหละแฟชั่น เลดี้กาก้า
ความหมายและหน้าที่ของพิพิธภัณฑ์ (ตอนจบ)
ฟุตบอลกับการเมือง ตอนจบ
ดคีฆาตกรรม อันเนื่องมาจากเสียง
กำเนิดวันชาติ
จักรพรรดิกับประชาธิปไตย
จริงหรือไม่? ที่ภาษาไทยนั้นยากเกินไป
ความขาว การเมือง เชื้อโรค
"New Year Resolutions"
ขันติธรรมกับสังคมไทย
ม่านรูด ทำไมจึงต้องรูดม่าน?
การเมืองในแบบเรียนประวัติศาสตร์ไทย
การเมืองในแบบเรียนประวัติศาสตร์ไทย ตอน 2
คำถาม?... หลังจากน้ำลด
คนไทยกับ service mind
โรงอาบน้ำสาธารณะคืออะไร...และอย่างไร?
การพักผ่อนหย่อนใจ และ ลำดับชั้นทางสังคม
คุณค่าของอุดมการณ์เสรีนิยมในประเทศอังกฤษกับกรณีภาพเปลือยของเจ้าชาย "แฮรี"
Sep 9, 2012 11:28

รายการ คิดเล่นเห็นต่าง กับ คำผกา ประจำวันที่ 9 กันยายน 2555

 

"  PRINCE HARRY NAKED PHOTOS During Vegas Rager "

 
         TMZ
 
 
เป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์เมื่อไม่นานที่ผ่านมากับกรณีภาพหลุดเปลือยเของเจ้า แฮรี แห่งราชวงศ์อังกฤษ ซึ่งเว็บไซต์ข่าวบันเทิงชื่อดังของสหรัฐ(TMZ) มีการเผยแพร่ภาพที่อ้างว่าเป็น เจ้าชายแฮรี พระชันษา 27 ปี องค์รัชทายาทลำดับที่ 3 แห่งราชวงศ์อังกฤษ โดยทั้งสองภาพ ปรากฎชายเปลือยกายในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่งที่ลาส เวกัส ที่จัดขึ้นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้ง นี้ ยังปรากฎภาพหญิงสาวที่นัวเนียอยู่กับ เจ้าชายแฮรี ภาพหนึ่งเป็นภาพของเจ้าชายแฮรี่ทรงยื่นเอามือปิดอวัยวะเพศ ส่วนอีกภาพเป็นภาพ เจ้าชายขณะทรงโอบกอดผู้หญิงคนหนึ่งในท่าโก้งโค้ง ซึ่งรายงานข่าวระบุว่าเจ้าชายแฮรี่ทรง เชื้อเชิญบรรดาสาวๆ ขึ้นไปร่วมงานปาร์ตี้ที่ห้องพักโรงแรมหรูระดับวีไอพี หลังจากที่พระองค์ทรงได้พบและพูดคุยกับเธอที่บาร์ของโรงแรม ก่อนที่จะแก้ผ้าลงอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่  และต่อมาสำนักพระราชวังอังกฤษยืนยันว่า ภาพเหล่านั้นเป็นของจริง และในเวลานี้เรายังไม่มีความเห็นใดๆ แต่อาจจะออกมาชี้แจงในภายหลัง พร้อมทั้งกล่าวตำหนิการกระทำของสื่ออเมริกัน ที่ถือเป็นการล่วงละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของเจ้าชายแฮร์รี อย่างรุนแรง
 
ถึงแม้จะมีข่าวฉาวของเจ้าแฮรี่ออกมาอย่างครึกโครมอย่างไรก็ตาม ก็ยังมีผู้ที่ต้องการให้กำลังใจ เจ้าชายแฮร์รี่ โดยมีบรรดาเหล่าทหารและสมาชิกทั้งชายและหญิง ได้สร้างหน้าเพจ 'Support Prince Harry with a naked salute!'โดยพวกเขาได้ถอดเสื้อผ้า ปกปิดส่วนสงวนเอาไว้แล้วทำท่า "วันทยาหัตถ์" โดยขณะนี้มียอดกดไลค์แล้วกว่าหมื่นคน
 
นั่นแสดงว่าในสังคมของประเทศอังกฤษมีการให้ความสำคัญของการเป็นเสรีนิยมในความเป็นส่วนตัวของบุคคลสำคัญอย่างเจ้าชายแฮรีมากพอสมควร เมื่อเปรียบเทียบกับในหลายๆประเทศที่ออกมาประณาม วิจารณ์บุคคลสาธารณะที่มีภาพหลุด หรือภาพฉาวออกมา และบุคคลนั้นจะตกเป็นจำเลยของสังคม เป็นคนผิดที่ต้องออกมาขอโทษเพียงอย่างเดียว...
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog