ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - กูเกิลยุติโครงการตั้งสภาจริยธรรมเอไอ - Short Clip
World Trend - 995-996 วัฒนธรรมใหม่ในบริษัทจีน​ - Short Clip
World Trend - นทท. จีนกระตุ้นโมบายล์เพย์เมนต์จีนทั่วโลก - Short Clip
World Trend - 'ขยะพลาสติก' อาจผลิตเป็นพลังงานได้ - Short Clip
World Trend - แอปฯ ฮิตในจีนเปิดให้ผู้ใช้ 'เช่าแฟน' - Short Clip
World Trend - สื่อไอทีเก็ง 'กูเกิลพิกเซล 3' มาพร้อมนอตช์และชาร์จไร้สาย - Short Clip
World Trend - คุนหมิงเลิกอนุญาตเปิดบริการเช่าจักรยาน - Short Clip
World Trend - ออสการ์ประกาศเพิ่มสาขาหนังยอดนิยม - Short Clip
World Trend - 'ข่าวมิลเลนเนียล' เทรนด์ใหม่วันละ 12 นาที - Short Clip
World Trend - บริษัทต่างชาติพึ่ง 'อาลีบาบา' เพื่อผลิตสินค้าโดนใจชาวจีน - Short Clip
World Trend - รถยนต์ไฟฟ้าไม่ใช่ยาครอบจักรวาล - Short Clip
World Trend - Huawei Mate X เริ่มขายที่อินเดียปีนี้ - Short Clip
World Trend - ​'อะลาดิน' โกยเงินในอเมริกาเกิน 100 ล้าน - Short Clip
World Trend - เกมใหม่ที่น่าสนใจจากงาน E3 ปีนี้ - Short Clip
World Trend - หัวเว่ยมั่นใจ แซงซัมซุงขึ้นที่ 1 ปีหน้า - Short Clip
World Trend - ไทยเตรียมเป็นเจ้าภาพ 'Robocup 2021' - Short Clip
World Trend - เมื่อ 'โรคอ้วน' ไม่ได้เกิดจากตัวบุคคลเสมอไป - Short Clip
World Trend - คาดแอปเปิล ผลิตแม็คบุ๊กแบบทัชสกรีน - Short Clip
World Trend - พันธุกรรมชี้ 'คนใส่แว่น' ฉลาดกว่า - Short Clip
World Trend - กูเกิลเผยภาพ ‘พิกเซล 3’ ก่อนเปิดตัวเดือนหน้า - Short Clip
World Trend - ​โคคา-โคล่าทำตลาด 'น้ำเปล่าซ่า' เพื่อคนรักสุขภาพ - Short Clip
Mar 22, 2019 06:14

โคคา-โคล่า ทำตลาด 'สมาร์ตวอเตอร์' น้ำดื่มบริสุทธิ์อัดแก๊ส ไลน์เครื่องดื่มพรีเมียมสำหรับคนรักสุขภาพ

โคคา-โคล่า บริษัทผู้ผลิตเครื่องดื่มรายใหญ่จากสหรัฐฯ วางแผนเดินหน้าทำตลาด 'สมาร์ตวอเตอร์' น้ำดื่มบริสุทธิ์อัดแก๊ส ซึ่งถือเป็นไลน์เครื่องดื่มพรีเมียมของบริษัท หลังจากที่การดื่ม 'สปาร์กลิงวอเตอร์' หรือ 'น้ำเปล่าซ่า' กำลังเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในโซนอเมริกาเหนือ ประกอบกับการที่คนรักสุขภาพส่วนหนึ่งเริ่มลดการดื่มโซดารสหวานลง ล่าสุด บริษัทได้ประกาศเปิดตัวรสใหม่ Fuji Apple Pear , Strawberry Blood Orange และ Raspberry Rose เพื่อเอาใจผู้บริโภคด้วย

เดิมที 'สมาร์ตวอเตอร์' ทำตลาดในยุโรปมาแล้วหลายปี จนล่าสุดมีเทรนด์การบริโภคที่น่าจะสอดคล้องกับสินค้าประเภทนี้ในสหรัฐฯ ที่ผู้บริโภคพยายามหลีกเลี่ยงน้ำตาล คาเฟอีน และส่วนประกอบสังเคราะห์อื่น ๆ ที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่งปัจจุบันโคคา-โคล่ามีไลน์น้ำดื่มซ่าที่สามารถทำส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้นได้หลายแบรนด์ รวมถึง 'ดาซานี' และ 'ทอโป ชิโก' แต่น้ำดื่มตลาดบนอย่าง 'สมาร์ตวอเตอร์' ก็มีแนวโน้มเติบโตที่น่าพึงพอใจไม่แพ้กัน

'สมาร์ตวอเตอร์' ถูกตั้งชื่อเช่นนี้เพื่อยกระดับให้สินค้า 'ล้ำ' กว่าน้ำดื่มทั่วไป โดยใช้เทคโนโลยีทำให้น้ำระเหย และกลั่นกลับมาเป็นของเหลว เพื่อให้มีความบริสุทธิ์มากที่สุด จากนั้นจึงเติมอิเล็กโทรไลต์ลงไปได้ให้รสที่สะอาดขึ้น นอกจากนี้ เครื่องดื่มที่เป็นอิเล็กโทรไลต์จะช่วยเพิ่มปริมาณน้ำและไอออนในร่างกายหลังจากขาดน้ำได้ดี ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่รักสุขภาพและการออกกำลังกาย


Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog