ไม่พบผลการค้นหา
ดาวเตะจากไก่เดือยทองฮอตสุดๆ กดแฮตทริก พาเดนมาร์กบุกถล่มไอร์แลนด์ 5-1 คว้าตั๋วบอลโลก 2018 ที่รัสเซียได้สำเร็จ

ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป รอบเพลย์ออฟนัดสอง ระหว่างไอร์แลนด์ เปิดสนามอาวีวา สเตเดียม ในกรุงดับลิน ต้อนรับการมาเยือนของทีมชาติเดนมาร์ก โดยนัดแรกทั้งคู่เสมอกันมา 0-0 

สำหรับเกมนี้ ออกสตาร์ทเพียง 6 นาที ก็เป็นฝั่งเจ้าบ้านที่ทักทายก่อน พังประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว จากลูกโหม่งของ เชน ดัฟฟี ยักษ์เขียวออกนำ 1-0

แต่แล้วในนาทีที่ 29 เดนมาร์กก็มาตามตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่ อันเดรส คริสเตนเซน จิ้มบอลไปชนเสาแล้วกระดอนไปโดน ไซรัส คริสตี้ ที่พยายามวิ่งมาเคลียร์ลูกจากบนเส้นปลิ้นเข้าประตูตัวเองไป สกอร์เท่านั้น 1-1 

อีก 3 นาทีถัดมา ทีมโคนมพลิกนำได้บ้าง จาก ยอร์เกนเซน ที่แอสซิสต์ให้ คริสเตียน อีริคเซน บรรจงปั่นด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษส่งลูกเช็ดคานเข้าไปอย่างสวยงาม เดนมาร์กขึ้นนำ 2-1 พร้อมจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ 


Soccer WCup 2018 Irel_Rata (4).jpg


กลับมาลุ้นต่อในครึ่งหลัง นาทีที่ 63 เดนมาร์กบวกลูกสามหนีห่างไปอีก จาก คริสเตียน อีริคเซน คนเดิม ที่บรรจงปั่นด้วยซ้ายโค้งเสียบเสา ทีมเยือนขึ้นนำอีก 3-1 

นาทีที่ 73 แฟนเดนมาร์กได้เฮอีก เมื่อได้ประตูที่สี่เพิ่ม จาก คริสเตียน อีริคเซน อีกแล้ว นับเป็นแฮตทริคของกองกลางของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ นำห่างไปอีก 4-1 

เท่านั้นไม่พอ ช่วงท้ายนาทีที่ 90 ทัพโคนมมาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ นิคาลาส เบนท์เนอร์ โดน เจมส์ แม็คคลีน สกัดล้มลงไป และเป็นเบนท์เนอร์ลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาด จบเกมเป็นเดนมาร์กบุกมาถล่มไปขาดลอยถึง 5-1 คว้าตั๋วใบสุดท้ายของยุโรปเป็นชาติที่ 14 ผ่านเข้ารอบสุดท้ายที่รัสเซียได้สำเร็จ


Soccer WCup 2018 Irel_Rata.jpg