ไม่พบผลการค้นหา
'ประยุทธ์'​ ยกหู​หา 'ประวิตร' หลังสื่อบอกลา ครม. เพราะป่วย​ แจงแค่ติดภารกิจ​ สุขภาพยังแข็งแรง​ ไม่เป็นอุปสรรคต่อการทำงาน

อนุชา​ บูรพชัยศรี​ รอง​เลขาธิการ​นายก​รัฐมนตรี​ฝ่าย​การเมือง​ ปฏิบัติ​หน้าที่​โฆษก​ประจำ​สำนัก​นายก​ กล่าวถึงข้อสั่งการของ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ สั่งการต่อที่ประชุมคณะรัฐมนตรี​ ขอให้พรรคร่วมรัฐบาล เข้าประชุมสภาผู้แทนราษฎรโดยพร้อมเพรียงกัน โดยเฉพาะวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ซึ่งมีกฎหมายสำคัญ ที่จะเข้าสู่ที่ประชุมเพื่อพิจารณาในสภาผู้แทนราษฎร จึงขอให้ทุกพรรคการเมืองกำชับสมาชิกในสังกัดของพรรคตัวเอง เข้าร่วมประชุมและลงมติ ด้วยความพร้อมเพรียงกัน

ส่วนที่ผู้สื่อข่าวสอบถาม นายกรัฐมนตรี ถึงการลาประชุม ครม. ของ พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี​ โดยภายหลังจากที่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนนายกรัฐมนตรีหลังจากที่ขึ้นไปยังตึกไทยคู่ฟ้า ได้โทรศัพท์โทรหา พล.อ.ประวิตร โดยทันที ด้วยความเป็นห่วง ปรากฏว่าข้อเท็จจริงในวันนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้ติดภารกิจทำหน้าที่ พล.อ.ประวิตร จึงได้ลาการประชุมคณะรัฐมนตรี โดยสุขภาพของ พล.อ.ประวิตร ยังคงแข็งแรง​ ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการทำงานแต่อย่างใด จะเห็นได้ว่าการที่ข้อมูลที่นายกรัฐมนตรีได้ทราบจากผู้สื่อข่าวเมื่อสักครู่ ด้วยความเป็นห่วงเป็นใย จึงได้โทรศัพท์ และนายกรัฐมนตรี ก็ได้มีความสบายใจที่ พล.อ.ประวิตร มีสุขภาพแข็งแรงดีอยู่

ขณะที่ พล.อ.ประวิตร เปิดเผยสั้นๆเมื่อเดินทางมาถึงที่ทำการพรรค พปชร. ว่า วันนี้ตนไปธุระ จึงไม่ได้เข้าร่วมประชุม ครม.