ไม่พบผลการค้นหา
พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส สับต่างเขตต่างเบอร์ สร้างความสับสน เปิดช่องโกง อัดผู้มีอำนาจวางแผนตั้งแต่ร่างรธน.

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวกับพี่น้องประชาชน ที่มาร่วมงานเปิดศูนย์ประสานงานพรรค จังหวัดสมุทรปราการ ว่าขอให้ร่วมแรง ร่วมใจ ลงคะแนนให้ผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย เพื่อตนจะได้เข้าไปแก้ไขปัญหาของชาติ ส่วนกรณีต่างเขตต่างเบอร์ สร้างความสับสน เปิดช่องโกง  

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวส่วนหนึ่งในระหว่างเปิดศูนย์ประสานงานพรรคว่า “จากการที่ผมมีโอกาสเดินพบปะพี่น้องมาเกือบทั่วทั้งประเทศ ได้รับทราบปัญหามากมาย โดยเฉพาะเรื่องของเศรษฐกิจปากท้อง ซึ่งถือว่าเป็นปัญหาใกล้ตัว และเดือดร้อนของพี่น้องมากที่สุด พ่อค้าแม่ขาย ทำมาหากินลำบาก ต้นเหตุของปัญหาก็คือ การเข้ามารัฐประหารของกลุ่มทหารกลุ่มหนึ่ง แต่ก็สร้างปัญหามากมาย สมัยก่อนเวลาเลือกตั้งก็ใช้วิธีพรรคเดียว เบอร์เดียวกันทั้งประเทศ ใครถามก็ตอบง่ายเพราะเบอร์เดียวกันทั้งประเทศ

ส่วนเวลารวมคะแนนก็รวมง่าย แต่พอมาถึงรัฐบาลชุดนี้ ต่างเขตต่างเบอร์ มันวุ่นวายสับสนมาก คนละฝั่งถนน ก็คนละเบอร์แล้ว พี่น้องคนลงคะแนน ก็สับสนง่าย กกต.นับคะแนน ก็ยุ่งยาก นี่ยังไม่รวมการเลื่อนเวลาปิดหีบลงคะแนน ที่ยืดเวลาไปถึง 5 โมงเย็น ที่อาจจะส่อให้เกิดการทุจริตได้อีก เรียกได้ว่าพวกเขาวางแผนกันตั้งแต่เขียนรัฐธรรมนูญ แบ่งเขตเลือกตั้ง จนมาถึงกำหนดวันเลือกตั้ง แต่ไม่เป็นไร พรรคเสรีรวมไทย เราจะสู้ตามกติกา

"ผมและพรรคเสรีรวมไทย มองเห็นปัญหาจึงขันอาสาเข้ามาแก้ปัญหาให้กับพี่น้อง ในชีวิตรับราชการของผม พี่น้องได้รับทราบกันแล้วว่า สามารถนำความสงบมาให้กับพี่น้องขาวอีสานได้ และในครั้งนี้ ขอให้เชื่อมั่นในตัวผม และพรรคเสรีรวมไทย ขอฝากพี่น้องทั่วประเทศว่า 24 มีนา เดินเข้าคูหา กาพรรคเสรีรวมไทย ครับ" หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าว