ไม่พบผลการค้นหา
'เสรีพิศุทธ์' ขึ้นปราศรัยจันทบุรี ยันไม่ได้ตั้งใจดูหมิ่นทหารที่ไปติดตาม แต่เป็นคนพูดตรง ๆ หลังรู้สึกว่าถูกคุกคาม ย้ำ 6 หยุดแก้ปัญหาชาติ

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย นำคณะกรรมการบริหารพรรค และผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดจันทบุรี ประกอบด้วย เขต 1 พ.ต.ท.สำเร็จใจสุทธิ เบอร์ 6 เขต 2 นายธนกร โฉมเฉลา เบอร์ 10 และเขต 3 นายวชิรวิชญ์ จันทร์เขียว เบอร์ 12 ขึ้นเวทีปราศรัยที่ตลาดเจริญสุข อ.เมือง จ.จันทบุรี เมื่อวันที่ 8 มี.ค.ทีผ่านมา โดยตอนหนึ่งได้มีการชี้แจงถึงเรื่องที่เป็นประเด็นในขณะนี้ ที่มีภาพข่าวพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าวต่อว่านายทหารท่านหนึ่งนั้นตามจริงแล้ว มีมากกว่า 1 คน และมีการถ่ายภาพเป็นระยะ ให้ความรู้สึกเหมือนถูกคุกคาม ยืนยัน พร้อมเข้ามาแก้ไขปัญหาชาติ ด้วยนโยบาย 6 หยุด เพิ่มโอกาสให้ประชาชนทุกกลุ่ม 

เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส-พรรคเสรีรวมไทย-จันทบุรี-เลือกตั้ง2562เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส-พรรคเสรีรวมไทย-จันทบุรี-เลือกตั้ง2562

จากกรณีที่มีข่าวและภาพข่าว ออกมาว่าพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ แสดงท่าทางและพูดจาไม่ดี ต่อเจ้าหน้าที่ทหาร ขณะที่หาเสียงที่จังหวัดปราจีนบุรี นั้น ทีมงานที่อยู่ในเหตุการณ์ในวันนั้นได้มีการเปิดเผยความจริงให้กับผู้มาร่วมฟังการปราศรัยว่า อันที่จริงแล้ว ในวันดังกล่าว มีเจ้าหน้าที่ทหารมาสังเกตุการณ์ จำนวน 3-4 คน ทั้งในและนอกเครื่องแบบ ไม่ใช่มาเพียงคนเดียว ตามที่ปรากฎในคลิปเท่านั้น และขณะที่หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และทีมงาน กำลังรับประทานอาหารกลางวัน ทหารได้มีการเอาแทปเลตมาถ่ายภาพเป็นระยะๆ ทำให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ มีความรู้สึกรบกวน ถูกคุกคามสิทธิ ทั้งๆ ที่อยู่ในช่วงเวลาของการหาเสียงเลือกตั้ง แล้ว 

ส่วนที่เห็นว่า พูดด้วยท่าทางที่ดูไม่ดีนั้น อยากจะบอกกับพี่น้องว่า หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เป็นคนที่จริงใจ จริงจัง พูดอะไรตรง ๆ ไม่ได้มีเจตนาที่จะดูหมิ่น ดูแคลนเจ้าหน้าที่ทหารที่ปรากฎในคลิปแต่อย่างใด พร้อมกับตั้งคำถามว่า หากเป็นคุณถูกทำแบบนี้จะรู้สึกอย่างไร

ขณะที่ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ขึ้นเวทีกล่าวกับพี่น้องประชาชนที่มาร่วมฟังปราศรัยว่า ประเทศของเราประกอบด้วย คนกับระบบ ถ้าคนดี ระบบดี ประเทศเราเจริญแน่ แต่เราต้องยอมรับ ประเทศเราก็มีทั้งคนดี และไม่ดี และเมื่อประเทศของเราปกครองด้วยระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข ที่ผ่านมา ตลอดเวลา 5 ปี ผมเชื่อว่า พี่น้องรู้แล้วว่า ประเทศเราภายใต้เผด็จการ เป็นอย่างไรบ้าง 

เดินหน้าหาเสียงย้ำ นโยบาย 6 หยุด

นอกจากนี้ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยยังได้กล่าวถึงบรรยากาศของการเดินพบพี่น้องชาวจังหวัดจันทบุรี ว่า วันนี้ได้มีโอกาสพบพ่อค้าแม่ค้าพลอย ทุกเสียงบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ค้าขายลำบากมาก เศรษฐกิจฝืดเคืองอย่างมาก ซึ่งก็เหมือนกับหลายๆ ที่ผมได้ไปมา ผมจึงบอกกับพี่น้องว่า พรรคเสรีรวมไทยของเรา มีนโยบาย 6 หยุดที่พร้อมเข้ามาแก้ไขปัญหาชาติ ประกอบด้วย 1.หยุดความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำของคนในชาติ 2. หยุดคอรัปชั่น นำงบประมาณมาพัฒนาประเทศ 3.หยุดปัญหายาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพลให้สิ้นซาก 4.หยุดเผด็จการ ปฏิรูปทหาร 5.หยุดไฟใต้ และ 6.หยุดสงครามสีเสื้อ 

นอกจากนี้ พรรคเสรีรวมไทย ของมีนโยบายเพิ่มโอกาสให้กับพี่น้องด้วยการให้เรียนฟรีตั้งแต่อนุบาลจนจบปริญญาตรี ดูแลเริ่องเงินกู้กยศ. บัตรประจำตัวประชาชนใบเดียว รักษาฟรีทุกโรงพยาบาลของรัฐ ปรับปรุง พัฒนาการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม เพื่อกระจายรายได้สู่ประชาชนให้มากที่สุด ข้าราชการเกษียณอายุ 65 ปี และ ให้เงินบำนาญแก่ผู้ไม่มีรายได้ อายุ 65 ปีขึ้นไปคนละ 3,000 บาท 

ดังนั้น การเลือกตั้งครั้งนี้ ขอให้พี่น้องตัดสินใจให้เด็ดขาด หากต้องการประชาธิปไตย กินอิ่มนอนหลับ มีที่ค้าขาย ราคาพืชผลทางการเกษตร ดีกว่าที่เป็นอยู่ ขอให้เลือกพรรคเสรีรวมไทย แล้วผม ละทีมงาน จะเข้าไปแก้ปัญหาให้กับทุกท่าน 

อย่าลืมนะครับ วันที่ 24 มีนาคม เดินเข้าคูหา เลือกผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทยกันให้มากๆ ครับ