ไม่พบผลการค้นหา
'เสรีพิศุทธ์' ปราศรัย อ.นาแก จ.นครพนม บอกดีใจได้เยือนถิ่นเก่า ประกาศ ยกหนี้ กยศ.-ล้างบางเสพติด-ย้าย ขรก.ไม่ทำงาน ทันทีเมื่อได้เป็นรัฐบาล มั่นใจปักธงนครพนมได้

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วย มังกร ยนต์ตระกูล รองหัวหน้าพรรค และประธานภาคอีสาน สมชัย ศรีสุทธิยากร ประธานยุทธศาสตร์พรรค ลงพื้นที่หาเสียงที่ อ.นาแก จ.นครพนม เพื่อแนะนำ ชาญชัย จำคำปา ผู้สมัคร ส.ส.นครพนม เขต 4 เบอร์ 9  และขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่โรงเรียนธารน้ำใจ ต.พิมาน อ.นาแก จ.นครพนม โดยมีประชาชนกว่า 6 พันคนร่วมรับฟัง

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า วันนี้ดีใจที่มาเยือนถิ่นเก่า ตนเคยรับราชการตำรวจ ที่ อ.นาแก เมื่อหลายสิบปีก่อนและได้รับฉายาว่าวีรบุรุษนาแก ตอนนั้นพื้นที่นี้ยังเป็นพื้นที่สีชมพู แต่วันนี้มีการพัฒนาขึ้นเยอะ แต่ยังไม่มากเท่าที่ควรหากเทียบกับพื้นที่อื่นๆ แบบนี้แปลว่า 8 ปี ที่ผ่านมารัฐบาลทอดทิ้งหรือไม่ ประชาชนเคยเจอหน้ารัฐมนตรีของรัฐบาลนี้มาเยือนบ้างหรือไม่ อย่างนี้เรียกว่าเหลื่อมล้ำหรือไม่ เชื่อว่าทุกคนน่าจะพิจารณาได้

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า พรรคมีนโยบาย 14 ข้อที่จะแก้ปัญหาให้ประชาชนได้ทันทีหากได้เป็นรัฐบาล นโยบายพรรคตอบคำถามประชาชนได้ทันที เช่น การจัดสรรที่ดินของภาครัฐให้ประชาชนได้อยู่อาศัยและทำกิน ตรงนี้จะสร้างประโยชน์ให้มากกว่าการที่หน่วยราชการกอดที่ดินไว้เฉยๆ และไม่ทำประโยชน์อะไร หรือการยกหนี้ กยศ.นั้น เยาวชนและผู้ปกครองจะประหยัดค่าใช้จ่ายในการเล่าเรียนได้มาก และนำเงินเหล่านั้นไว้ลงทุนด้านอื่นๆ ในชีวิตจะคุ้มค่า และสร้างประโยชน์กลับคืนให้ประเทศได้หลายเท่า  

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า ยาเสพติดที่แพร่ระบาดทั่วบ้านทั่วเมือง หากประชาชนลงคะแนนให้ ชาญชัยและผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย เบอร์ 25 เพื่อให้ตนได้เป็นรัฐบาล และให้ ชาญชัยเป็น ส.ส.ในเขตนี้  รับรองว่าไม่กี่เดือนยาเสพติดหายเกลี้ยง สังคมรู้ว่าตนเป็นคนจริง พูดคำไหน คำนั้น หากหน่วยงานใดไม่เร่งจัดการตามนโยบายพรรคในการปราบเสพติด ตนจะย้ายที่ทำงานให้เอง แล้วส่งคนดีมีฝีมือมารับหน้าที่แทน เพราะเลือกตั้งครั้งนี้ตนส่งผู้สมัคร ส.ส.หน้าใหม่ลงแข่งขันแทบทุกเขต และน่าจะได้คะแนนดีกว่าครั้งที่แล้ว เพราะประชาชนรู้จักผลงานของพรรคใน 4 ปีที่แล้ว เพราะการลงพื้นที่แต่ละครั้งประชาชนสนใจและขอถ่ายภาพกันเยอะแยะ และขออภัยล่วงหน้าหากบางเขตตนอาจไม่ได้ไปหาเสียง

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า ดังนั้น มั่นใจว่าพรรคฝ่ายประชาธิปไตยจะชนะอีกฝ่ายหนึ่งได้ในการเลือกตั้งครั้งนี้ และขอให้ประชาชนช่วยจับตาการทุจริตเลือกตั้งด้วย เพราะมีกระแสข่าวมาเรื่อยๆ แล้ว โดยเฉพาะจากอีกฝั่งหนึ่งที่หาโอกาสโกงมาตั้งแต่ก่อนการยุบสภาแล้ว