ไม่พบผลการค้นหา
‘เสรีพิศุทธ์’ ขอคนพัทยา ไว้ใจ ‘เสรีรวมไทย’ ไปสางปัญหาตร. ชี้ชัดประยุทธ์ลอยตัวเหนือปัญหา ปลุกเลือกผู้สมัครเขต กาบัตรปาร์ตี้ลิสต์เข้าไปรื้อระบอบประยุทธ์

วันที่ 24 มี.ค. 2566 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วย ดร.นภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้าพรรค วิรัตน์ วรศสิริน เลขาธิการพรรค สมชัย ศรีสุทธิยากร ประธานยุทธศาสตร์พรรค และบุญส่ง ชเลธร และแกนนำพรรค ลงพื้นที่เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แนะนำ พงษ์วริษฐ์ วงศ์หนองแวง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต9 พรรคเสรีรวมไทย โดยประชาชนร่วมให้กำลังใจและสะท้อนปัญหาในช่วงที่ผ่านมา

“สังคมรับรู้ว่าผมเป็นคนจริง พูดจริง ทำจริง ดังนั้นชาวชลบุรีเขต9ไว้วางใจตนกับ พงษ์วริษฐ์ได้เต็มร้อย ข้อเรียกร้องจากประชาชนในวันนี้ ผมรับไว้แล้วจะเร่งแก้ไข แต่ขอให้ลงคะแนนให้พรรคเสรีรวมไทยแบบเน้นๆ เพื่อผลักดันนโยบายพรรค เพื่อหลังจากประชาชนจะได้ยิ้มออกเสียที หน้าตาจะได้สดใส ไม่มัวหมองเหมือนในวันนี้”

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า เลือกตั้งครั้งนี้มีบัตรสองใบ ใบแรกขอฝาก พงษ์วริษฐ์ให้เป็นส.ส.เขต9 จ.ชลบุรี ใบที่สองขอให้ลงคะแนนให้พรรคเสรีรวมไทย เพราะตนเเละเเกนนำพรรคลงสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ต้องอาศัยทุกคะแนนทัังประเทศ ในการเป็นแกนนำตั้งรัฐบาลใหม่ เพื่อไปรื้อระบอบประยุทธ์ จากนโยบายพรรคที่ใช้หาเสียงครั้งนี้  ในข้อ7.ปราบทุจริต พิชิตคนพาล อภิบาลคนดี คืนงบให้ประชาชนและข้อ8ปฎิรูปตำรวจนั้น ต้องเกิดขึ้นให้ได้โดยเร็วที่สุด ภาพในวันนี้มันชัดแล้วว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ล้มเหลวในการบริหารราชการแผ่นดิน เพราะ 8 ปีที่ผ่านมาปัญหาเหล่านี้ไม่ลดลงเลย มีแต่เพิ่มขึ้น จนประชาชนระอาและไม่ศรัทธาตำรวจแล้ว เพราะตำรวจยุคนี้พัวพันธุรกิจสีเทาหลายเรื่อง โดยที่พลเอกประยุทธ์ทำตัวเป็นทองไม่รู้ร้อน ไม่ขันน็อตแก้ปัญหา ยืนยันว่าตนเคยเป็น ผบ.ตร.ไม่มีข้อมลทิน และมั่นใจตำรวจน้ำดีมีมากกว่าตำรวจเลว  ดังนั้นต้องให้โอกาสตนไปกำกับดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อวางระบบใหม่ เรียกศักดิ์ศรีและศรัทธาตำรวจกลับมา

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า หากตนเป็นหัวหน้ารัฐบาลจะเร่งตรวจสอบตำรวจบางนายที่ไปเกี่ยวข้องกับเรื่องทุจริตทันทีไม่ปล่อยให้กระแสข่าวเกิดขึ้นรายวันแบบนี้ ข่าวเชิงลบรายวันเกี่ยวกับตำรวจนั้น ถามว่า สังคมโลกจะมองเมืองไทยอย่างไรว่าตำรวจมีส่วนพัวพันกับสิ่งผิดกฎหมาย ใครจะมาลงทุนและมาท่องเที่ยว เอาง่ายๆเขต9นั้น เมืองพัทยาเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวระดับโลก สร้างรายได้เข้าประเทศและจังหวัดจำนวนมาก หากมีข่าวเชิงลบกับตำรวจแบบนี้ รับรองล่วงหน้าเลยว่าไม่มีใครมาแน่ๆ   ดังนั้นหากจะต้องแก้ไขปัญหานี้อย่างถาวร ขอให้ลงคะแนนให้พรรคเสรีรวมไทยแบบเน้นๆเพื่อให้ตนและว่าที่ผู้สมัครส.ส.ไปแก้ปัญหาและไม่ปล่อยให้ พล.อ.ประยุทธ์กลับมาในแวดวงการเมืองอย่างถาวร และตนจะไล่เบี้ยการทำงานของพล.อ.ประยุทธ์ในช่วง 8 ปีที่ผ่านมาว่าลอยตัวเหนือปัญหาและหมกเม็ดอะไรไว้บ้างถึงปล่อยให้ปัญหาตำรวจสีเทาลุกลามขนาดนี้

เสรีพิศุทธ์ -B813-4009-8E7C-80FC410BB08F.jpeg