ไม่พบผลการค้นหา
หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เตือนบ้านใหญ่-บ้านใหม่ อย่าทำตัวมีอิทธิพลในการเลือกตั้ง ลั่นหากเข้าไปรัฐบาลจัดการแน่

พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย, นภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้าพรรค, นิพันธ์ เทียมหงษ์ ลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดลานโพธิ์นาเกลือ ,ชุมชนบ้านนาเกลือ.ตลาดใหม่นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  เพื่อแนะนำ ปิยะพงษ์ สงค์สุข ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต8 พรรคเสรีรวมไทย เบอร์1 โดยได้แนะนำตัวรวมทั้งนโยบายพรรคให้ประชาชนรับรู้ และขอให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งวันที่14พ.ค.

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า ตน มาจ.ชลบุรีอีกครั้งเพราะเคยรับราชการที่นี่ วันนี้เหมือนกลับมาถิ่นเก่าและเจอคนคุ้นเคยแต่พบว่า พื้นที่หลายแห่งยังคงสภาพเดิมๆแต่ควรปรับปรุงให้สภาพดีขึ้น เช่น ตลาดใหม่ที่ถูกสุขลักษณะเพื่อให้ประชาชนซื้อสินค้าที่ดี และพ่อค้าแม่ค้ามาจับจองพื้นที่ค้าขายได้ โดยใช้ที่ดินของรัฐที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์เพื่อก่อสร้าง รวมทั้งการดูแลประชาชนด้านสุขภาพร่างกาย เพราะคนเก่าแก่หลายคนในพื้นที่ที่พบกับตนวันนี้ ร่างกายทรุดโทรมกว่าตนเยอะ เพราะสุขลักษณะในชุมชนและไม่ออกกำลัง ตนจึงแนะนำให้ประชาชนรักษาสุขภาพด้วย รวมทั้งรัฐบาลต้องมีมาตรการในการส่งเสริมให้ประชาชนรักษาสุขภาพให้มากขึ้น

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า เลือกตั้งครั้งนี้อิทธิพลของบ้านใหญ่หรือบ้านใหม่ในการหาเสียงนั้น ไม่ควรมี ตอนที่ตนรับราชการตำรวจก็ปราบบ้านใหญ่ไปหลายจังหวัด คนในตระกูลบ้านใหญ่และบ้านใหม่ตอนนี้หลายคนเวลาเจอตนก็ไม่กล้า บางคนในตระกูลเหล่านี้ตอนนั้นตนเว้นไว้ให้ หากวันนี้คนเหล่านี้ยังทำตัวมีอิทธิพล ถ้าตนได้เป็นรัฐบาลจะจัดการกับคนพวกนี้แน่นอน ตนขอให้ประชาชนทั้งสิบเขตในจ.ชลบุรีลงคะแนนให้ผู้สมัครของพรรคที่มีความรู้ความสามารถและเป็นคนดี ไม่เข้ามาหากินในแวดวงการเมือง ตอนนี้ตนยังประเมินไม่ได้ว่าจะได้ส.ส.ในพื้นที่นี้กี่คน แต่ก็มีความหวังว่าจะได้3-4คน ดังนั้นขอประชาชนลงคะแนนให้พรรคเสรีรวมไทยด้วย

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า วันนี้ยังอยู่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ขออวยพรให้คนไทยมีความสุข เดินทางปลอดภัย รักษาสุขภาพในช่วงฤดูร้อนให้มากๆ วันนี้มาแนะนำตัวกับประชาชนในพื้นที่และที่เดินทางมาท่องเที่ยวพัทยา  ตนขอโอกาสประชาชนเลือกพรรคเสรีรวมไทย เบอร์25ในบัตรส.ส.บัญชีรายชื่อและเลือกเบอร์1ให้เป็นส.ส.ชลบุรีเขตนี้ด้วย นโยบายพรรคสิบสี่ข้อนั้นจะปลดภาระในช่วงแปดปีที่แล้วได้แน่นอน ไม่กี่วันข้างหน้าคนไทยจะยิ้มออกทั่วประเทศเพราะระบอบประยุทธ์ใกล้อำลาแล้ว

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า ทราบว่าพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี  พรรครวมไทยสร้างชาติไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวสาร ตนมองแล้วตอนนี้พลเอกประยุทธ์พยายามสร้างภาพว่าเข้าถึงง่ายเพื่อเรียกเรตติ้ง แต่แปดปีที่แล้ว ทำไมเวลาที่พลเอกประยุทธ์ไปไหนมาไหน รปภ.เกลื่อนเมือง ขอถามคำเดียวกลัวอะไร  แต่ตอนนี้พลเอกประยุทธ์กลับสร้างภาพว่าเป็นคนง่ายๆ ติดดิน แต่ตนมองว่าพลเอกประยุทธ์เสพติดอำนาจมากกว่าและไม่เห็นความลำบากของประชาชน 

ตนลงพื้นที่หลายจังหวัดแบบค่ำไหนนอนนั่น ไม่มีใครขับไล่  เพราะตนต้องรู้ข้อมูลที่แท้จริงของประชาชนเพื่อนำไปแก้ไขในวันข้างหน้า นโยบายพรรคสิบสี่ข้อนั้นหากประชาชนไว้วางใจให้พรรคได้เป็นรัฐบาล ตนจะใช้ขับเคลื่อนและเห็นผลในเวลาไม่นาน  ยืนยันนโยบายพรรคจะไม่สร้างภาระให้บ้านเมืองและคนรุ่นหลัง  เพราะตนรู้ข้อมูลของประชาชนด้วยวิธีที่ตนใช้การเดินเข้าหาประชาชนแบบไม่ต้องระดมหรือจัดฉากสร้างภาพ  แบบนี้ของจริงกว่าเยอะ

วันนี้พลเอกประยุทธ์กล้าไปตลาดสดคนเดียวไหม เพื่อไปสอบถามประชาชนว่ากินอยู่ดีขึ้นหรือไม่ หากพลเอกประยุทธ์กล้าไปคนเดียวแล้วไม่โดนประชาชนขับไล่ หรือไปเล่นน้ำสงกรานต์คนเดียวแล้วไม่โดนน้ำร้อนสาดใส่ ตนจะยกนิ้วให้กำลังใจพลเอกประยุทธ์ แต่เชื่อว่าพลเอกประยุทธ์ไม่กล้าตามที่ตนท้าไว้แน่นอน ดังนั้นวันที่14พ.ค.ขอประชาชนลงคะแนนให้พรรคเสรีรวมไทยและปิดฉากพลเอกประยุทธ์เสียที หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าว