ไม่พบผลการค้นหา
'เสรีพิศุทธ์' ลงพื้นที่เขตทุ่งครุ แนะนำผู้สมัคร พรรคเสรีรวมไทย พร้อมอวยพรวันเกิด 'ประยุทธ์' ผ่านสื่อ “พอได้แล้ว รีบๆ กลับบ้านนอน ชาวบ้านลำบากมากแล้ว”

20 มี.ค. ช่วงเย็น พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย นภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้าพรรค พร้อมทั้งแกนนำพรรค ลงพื้นที่ตลาดประชาอุทิศ61 ตลาดทุ่งครุพลาซ่า ตลาดประชาอุทิศ 76 แนะนำชาติชาย ปัตตะพงศ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตทุ่งครุ เขตราษฎร์บูรณะ 

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า ขอฝากชาติชายไว้ด้วยเพราะเป็นคนมีคุณภาพและจะช่วยประชาชนในเขตนี้ได้แน่นอน พรรคขอคนละหนึ่งคะแนนผ่านบัตรเลือกตั้งสองใบเพื่อให้ตน แกนนำพรรคและชาติชายเป็นตัวแทนประชาชนในการรื้อระบอบประยุทธ์  อีกสองวันรอฟังนโยบายทางการเมือง ชุดที่ 5 คือ"เร่งปฏิรูปราชการ"ของพรรคเสรีรวมไทย เพราะการปฏิรูประบบราชการตามที่หัวหน้ารัฐบาลชุดนี้ประกาศไว้เมื่อ 8 ปีที่แล้วพบว่าไม่ได้ผล ดังนั้นหากพรรคเสรีรวมไทยได้เป็นรัฐบาล ภารกิจหลักที่ตนต้องทำทันทีคือเร่งปฏิรูประบบราชการ แต่รายละเอียดว่าจะทำอะไรบ้างนั้น อีกสองวันจะอธิบายให้ทราบและจะชี้ว่าหัวหน้ารัฐบาลชุดนี้ทำระบบราชการปั่นป่วนแค่ไหนในช่วงแปดปีที่ผ่านมา

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า หัวหน้ารัฐบาลชุดนี้มีฝีมือไหม ประชาชนทุกคนคงทราบดี ดังนั้นควรหรือไม่ที่จะให้โอกาสคนๆนั้นอีกครั้งในการทำงานเพื่อบ้านเมือง ตนได้ยินประชาชนสะท้อนช่วงลงพื้นที่หาเสียงว่า อยากให้หัวหน้ารัฐบาลชุดนี้เลิกเล่นการเมืองแต่วันนี้รู้แล้วว่า คนๆนี้ไม่หยุด ดังนั้นพวกเราต้องช่วยกันหยุดคนๆนี้ด้วยการลงคะแนนให้พรรคเสรีรวมไทยทั้งสองใบ ตนขออาสาไปหยุดคนๆ นี้เองเพราะรู้ฝีไม้ลายมือดี ดังนั้นหนึ่งคะแนนเสียงที่ทุกคนมอบให้พรรคเสรีรวมไทยคือคะแนนบริสุทธิ์ที่จะพลิกบ้านเมืองให้เข้าสู่ภาวะปกติโดยเร็วที่สุด

“ผมมดีใจร่วมกับประชาชน เพราะบ่ายวันนี้มีพระบรมราชโองการฯโปรดเกล้าฯพระราชกฤษฎีกายุบสภา  และดีใจยิ่งขึ้นเมื่อรู้ว่าวันที่ 21 มีนาคม คือวันคล้ายวันเกิดพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา รักษาการนายกรัฐมนตรี ผมในฐานะรุ่นพี่เตรียมทหารขออวยพรพลเอกประยุทธ์ล่วงหน้าว่า “พอได้แล้ว รีบๆ กลับบ้านนอน ชาวบ้านลำบากมากแล้ว” ผมขอแจ้งให้พลเอกประยุทธ์ทราบว่า ของขวัญวันเกิดที่ผมและประชาชนมอบให้คือ กลับบ้านนอนโดยเร็วที่สุด และควรวางมือทางการเมือง เนื่องจากสังคมและประชาคมโลกรู้ฝีมือของพลเอกประยุทธ์แล้วว่ามีฝีมือในการบริหารประเทศหรือไม่  เอาง่ายๆอันดับทุจริตของไทย ตอนนี้อยู่อันดับ 101 ของโลก น่าอายไหม 

“ยุบสภาแล้วกกต.ต้องประกาศวันเลือกตั้งและวันรับสมัครส.ส.ลงเลือกตั้งให้ประชาชนรับรู้ว่า เลือกตั้งวันใดในเดือนพฤษภาคม ขอฝากพลเอกประยุทธ์ว่า อำนาจการยุบสภาอยู่ที่พลเอกประยุทธ์  เพราะอีกสองวันก็ครบวาระสภาผู้แทนฯชุดนี้  แต่ยุบสภาก่อนครบวาระสองวัน  แสดงว่าตลอดเวลาพลเอกประเอาเปรียบคนอื่นทั้งสิ้น เพราะครบวาระต้องเลือกตั้งภายใน 45 วัน แต่ยุบสภาต้องเลือกตั้งภายใน 60วัน ฉะนั้นสิ่งที่พลเอกประยุทธ์เตรียมตัวไว้  เช่น ขึ้นเงินเดือนข้าราชการท้องถิ่นและใช้พาหนะทางราชการ  รวมทั้งงบราชการไปตรวจราชการมันเอาเปรียบคนอื่นไหม  ขอให้คิดให้ดีว่า พลเอกประยุทธ์เป็นนายกฯแปดปีประเทศมีดีขึ้นไหม อย่าฟังคนใกล้ตัวมากนัก ลองฟังคนอื่นๆบ้าง เวลาผมพื้นที่มีแต่คนต้อนรับ  ไม่มีคนด่า พลเอกประยุทธ์ควรหยุดเล่นการเมือง ปล่อยให้พรรคต่างๆสู้ในระบบประชาธิปไตย หากพลเอกประยุทธ์ยังไม่เลิกปัญหา  จะเกิดขึ้นมากมาย เลือกตั้งจะไม่สะอาด”หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าว