ไม่พบผลการค้นหา
'เสรีพิศุทธ์' ฟันธง 'ประยุทธ์' หมดสิทธิ์กลับมาเป็นนายกฯ เพราะไปไหนมีแต่คนต่อต้านจนกลายเป็นสัญลักษณ์ของความขัดแย้งไปแล้ว

วันที่ 18 มี.ค. 2566 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ดร.นภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้าพรรค พร้อมด้วยแกนนำพรรคลงพื้นที่เพื่อช่วยนายกุลวัฒน์ กุลสังคหะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จังหวัดนนทบุรีหาเสียงที่ตลาดน้ำวัดตะเคียนและตลาดน้ำวัดโบสถ์ โดยมีพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านที่มาจับจ่ายใช้สอยช่วงวันหยุดมาพูดคุยให้กำลังใจ มีบางคนบอกว่าอยากให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ได้เป็นนายกรัฐมนตรีด้วยเพราะจะได้จัดการกับนักการเมืองและข้าราชการนอกแถว

เสรีพิศุทธ์temp_cb853d5e51c511a458ee4f2afe375105b_4861691844706975792_165301408512458.jpgเสรีพิศุทธ์18910A54-FC06-459D-AFFA-8C3C70F78EEA-L0-001.jpg

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวกับชาวบ้านตอนหนึ่งว่า พล.อ.ประยุทธ์ใช้อำนาจหน้าที่อ้างไปตรวจราชการจังหวัดต่าง ๆ แต่ใครใครก็ดูออกว่าเป็นการไปหาเสียงแบบแอบแฝงเพราะมีการเกณฑ์คนมาฟังนโยบายเป็นจำนวนมากและมีคนของพรรครวมไทยสร้างชาติไปร่วมตรวจด้วยทุกครั้ง ไม่ใช่วิสัยปกติของการตรวจราชการ ทำอย่างนี้ไม่ละอายใจบ้างหรือ ไหนบอกว่าตัวเองเป็นคนดีกว่านักการเมืองทั่วไป

“บิ๊กตู่ไปเชียงใหม่ก็ขอให้คนเชียงใหม่ช่วยลดความขัดแย้ง ซึ่งจริงๆไม่มีใครขัดแย้งกับใครหรอก ตอนนี้ม็อบก็ไม่มี นอกจากตัวบิ๊กตู่เองที่ประชาชนไม่พอใจการทำงานที่ล้มเหลว แต่ยังฝืนที่จะไปต่ออีกโดยใช้อำนาจรัฐชิงความได้เปรียบคนอื่น ถือเป็น เรื่องที่น่าละอาย ดังนั้นหากต้องการยุติความขัดแย้งจริงก็ไม่ควรจะเลือกบิ๊กตู่กลับมาอีกเพราะไอ้คนนี้แหละคือตัวสร้างความขัดแย้งเสียเอง ตอนนี้ไปที่ไหนที่ไหนก็เห็นมีแต่คนออกมาไล่ให้รีบรีบออกไป สู้ผมไม่ได้ไปไหน มีแต่คนเชียร์ให้เป็นนายกฯ” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าว

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ยังแนะนำไปยังกองเชียร์ฝ่ายรัฐบาลด้วยว่าหากไม่สามารถทำใจมาเลือกฝ่ายประชาธิปไตยได้ก็ขอให้เลือกบิ๊กป้อมแทนดีกว่าเพราะเป็นคนที่สามารถก้าวข้ามความขัดแย้งได้ อย่าไปเลือกบิ๊กตู่ให้เสียของเพราะเลือกไปก็แก้อะไรไม่ได้มีแต่ความขัดแย้ง แต่ทางที่ดีต้องเลือกเสรีรวมไทยเพราะกล้าจัดการพวกมาเฟียทุกกลุ่มไม่ว่าจะเป็นนักการเมืองหรือข้าราชการ

“พล.อ.ประยุทธ์กู้เงินมาจนประเทศเป็นหนี้กว่า 10 ล้านล้านบาท แต่ไม่เห็นเคยพูดซักคำว่าจะสร้างรายได้เข้าประเทศอย่างไร จะเอาเงินที่ไหนมาใช้หนี้ มีแต่แจกเพิ่ม แจกเพื่อหวังผลคะแนนเสียงโดยไม่สนใจภาระหนี้สินของประเทศ ถ้าแน่จริงบิ๊กตู่ต้องบอกด้วยว่าจะมีนโยบายล้างหนี้ที่ตัวเองก่อไว้อย่างไร” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าว