ไม่พบผลการค้นหา
‘เสรีพิศุทธ์’ นำ 'เสรีรวมไทย' ลงพื้นที่เขตทวีวัฒนา ฟังเสียงประชาชน ขอโอกาส 'เสรีรวมไทย' คว้า ส.ส.กทม. ขอของขวัญปีใหม่จากประชาชนเลือก 'เสรีรวมไทย' แก้ปัญหาประเทศ ชี้ 8 ปี 'ประยุทธ์' คือต้นเหตุปัญหา

วันที่ 24 ธค.2565 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วย วิรัตน์ วรศสิริน ดร.นภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้าพรรคเเละประธานภาคกทม. สมชัย ศรีสุทธิยากร ประธานยุทธศาสตร์พรรค ลงพื้นที่เขตทวีวัฒนา เเนะนำตัว ดร.วินัย วารมา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตทวีวัฒนา พร้อมอวยพรปีใหม่เเละรับฟังเสียงสะท้อนของประชาชนในด้านต่างๆเพื่อไปดำเนินการเเก้ไขในขั้นต่อไป

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่าใกล้ปีใหม่เเล้วขออวยพรให้คนไทยเเละคนกทม. มีความสุข ตอนนี้ไม่รู้ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม จะยุบสภาเมื่อใด ดังนั้นในวันนี้พรรคต้องพร้อม เเละขอพรปีใหม่คนไทย ว่ากว่า8ปีเเล้วที่คนไทยอยู่กับพลอ.ประยุทธ์ ทุกคนควรถามตัวเองว่าพอเเล้วหรือยัง เพราะพล.อ.ประยุทธ์ บอกว่าจะปฏิรูปการเมือง เเต่วันนี้ทุกคนน่าจะรู้เเล้วว่าพล.อ.ประยุทธ์คิด พูด ทำ อย่างไร เห็นง่ายๆตอนนี้มีการทาบทาม ส.ส.ให้ย้ายพรรคกันเยอะ พรรคของตนยังโดนซื้อเลย ถามว่าเพราะอะไร พล.อ.ประยุทธ์คือต้นเหตุปัญหาหรือไม่ คนไทยรับผลอะไรใน8ปีนี้มาบ้าง 

"ของขวัญปีใหม่ที่ตนอยากได้จากคนไทยเเละชาวกทม.คือเลือกตั้งครั้งหน้าขอให้พิจารณาพรรคของตนมาแก้ไขปัญหาให้ประเทศ"

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ระบุว่า เราต้องไปพบชาวกทม.เพื่อรับฟังเสียงสะท้อน ตนจะลงไปพบชาว กทม.ในเขตอื่นๆด้วย เหมือนการเข้าสอบ คนอ่านหนังสือล่วงหน้ากับคนอ่านก่อนไปสอบ ใครจะสอบได้มากกว่ากันเเละขอโอกาสในครั้งนี้ด้วนเพราะพรรคไม่มี ส.ส.กทม.เลย หวังว่าเลือกตั้งครั้งนี้ชาวกทม.จะให้โอกาสพรรคเสรีรวมไทยเเละเขตนี้ขอเเนะนำดร.วินัยให้ได้เป็นว่าที่ส.ส.ด้วยเพื่อไปช่วยแก้ปัญหาให้ประเทศ


เสรีพิศุทธ์ -DFB2-4A31-8905-5BAF4C4EEA4B.jpeg