ไม่พบผลการค้นหา
'เสรีรวมไทย' หาเสียงบางกอกน้อย แนะนำผู้สมัคร ลั่นยอมปล่อยเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ยินดีร่วมตั้งรัฐบาล

10 มี.ค. 2566 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยนภาพร เพ็ชร์จินดา ประธานภาคกทม. วิรัตน์ วรศสิริน เลขาธิการพรรค สมชัย ศรีสุทธิยากร ประธานยุทธศาสตร์พรรค ลงพื้นที่ตลาดวังหลังศิริราชและตลาดนัดอินดี้ เขตบางกอกน้อย ในช่วงเย็น เพืิ่อแนะนำ นนทิกา ครองสินทรัพย์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. เขตบางกอกน้อย

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ตอนนี้ใครจัดเวทีใหญ่ในการปราศรัยหาเสียงนั้นผิดกฎหมายและหาเสียงแบบนี้ใช้เงินเยอะ แต่ กกต. กลับไม่ทำอะไร ไม่เป็นธรรม และปล่อยให้บางพรรคทำผิดกฎหมาย ในประเทศญี่ปุ่นนั้นห้ามตั้งเวทีหาเสียงแบบในเมืองไทย เพื่อให้เอาเปรียบกัน จะพบว่านายกฯ ญี่ปุ่นยังยืนปราศรัยตามตลาดเลย และเมืองไทยจะพบว่าผู้สมัครส.ส.บางคนโดนยิงตาย มันเพราะอะไร ตนเคารพกฎหมาย และใช้วิธีลงพื้นที่พบประชาชนดีกว่า

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า ส่วน ส.ส. บัญชีรายชื่อคนหนึ่งของพรรคที่ตนฟ้องร้องไปนั้นยืนยันมีการทุจริตจริงแม้จะมีการสั่งไม่ฟ้องไปแล้ว แต่ทำไม ส.ส. คนนี้ไม่ชดใช้เงินที่ศาลสั่งให้ชดใช้เงินให้ตนสักที ขอเลื่อนมาหลายครั้งแล้ว และคนๆ นี้ตระเวนไปหาพรรคใหม่ลงสมัคร ถามว่าใครรับไปบ้าง ได้เป็น ส.ส. คราวที่แล้วเพราะคะแนนนิยมของตนทั้งนั้น"

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า กรณีที่พรรคเพื่อไทยประกาศว่าจะได้ ส.ส. 310 เสียงนั้น แผนของตนไม่เปลี่ยนและจะร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยแน่นอน โดยปล่อยให้พรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ไปเลย พรรคของตนไปร่วมงานด้วยแน่นอน แม้แต่พรรคเพื่อไทยจะร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐในวันข้างหน้า ตนก็ต้องร่วมกับพรรคเพื่อไทย ตรงนี้ขอให้ประชาชนช่วยใช้วิจารณญาณด้วย เพราะ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐไม่ใช่คนยึดอำนาจ