ไม่พบผลการค้นหา
'สกลธี' ยืนใบลาออกรองผู้ว่า กทม. เตรียมลงสมัครท้าชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ ในนามผู้สมัครอิสระ ขอบคุณ 4 ปีในฐานรองผู้ว่าที่ทำให้มีโอกาสทำงานเพื่อประชาชน ยันมีความสุขทุกวัน ขอโอกาสคน กทม. ให้ได้เข้าไปรับใช้อีกครั้ง

สกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลำดับที่ 4 เปิดเผยว่า ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในวันนี้ (7 มี.ค. 2565) ซึ่งมีผลทันที พร้อมระบุว่า จากนี้จะเตรียมแถลงเปิดตัวการลงสมัครอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งนำเสนอนโยบาย ทีมงานและมุมมองในการกรุงเทพมหานครให้ 'ดีกว่านี้ได้' ต่อไป

ทั้งนี้สกลธี ระบุด้วยว่า เป็นเวลาเกือบ 4 ปี ที่ได้มีโอกาสเข้ามาบริหารราชการในฐานะรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานค วันเวลาผ่านไปเร็วมากๆ คงจะเหมือนที่มีคนเคยกล่าวไว้ว่า เวลาแห่งความสุขมักจะผ่านไปไวเสมอ เพราะสำหรับตนมันไม่เหมือนการมาทำงาน แต่มันเป็นความสุขทุกวันที่ได้มาเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้แก้ไขปัญหา และพัฒนางานด้านต่างๆ ในภารกิจที่ได้รับผิดชอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนและเดือดร้อนของพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครที่ได้กรุณาแจ้งมา ซึ่งตนและเจ้าหน้าที่ของกรุงเทพมหานครได้พยายามช่วยอย่างเต็มที่ในทุกๆ เรื่อง

ในโอกาสนี้ ต้องขอขอบพระคุณท่านนายกรัฐมนตรีและท่านผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ได้ให้โอกาสผมในการทำงานซึ่งเป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากสำหรับผม รวมถึงขอขอบคุณบุคลากรของกรุงเทพมหานครทุกคนที่ได้ร่วมกันทำหน้าที่แก้ไขปัญหาต่างๆ เพื่อพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครอย่างเต็มความสามารถ ทุกคนตั้งใจทุ่มเทจริงๆ

หลายปีที่ผ่านมา มีหลายสิ่งดีๆ เกิดขึ้นในกรุงเทพมหานครของเราครับ แต่อย่างไรก็ตามตนเห็นว่ายังมีอีกหลายด้านที่สามารถทำให้ 'ดีกว่านี้ได้' ทั้งในด้านกายภาพและคุณภาพชีวิตของชาวกรุงเทพมหานคร

เชื่อมั่นมากว่ากรุงเทพมหานครของเรา 'ดีกว่านี้ได้' ในหลายๆ ด้าน ดังนั้น ในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครที่จะเกิดขึ้นอันใกล้นี้ ผมพร้อม และขออาสาเสนอตัวเป็นผู้สมัครในนาม 'อิสระ' โดยจะใช้ประสบการณ์และหลายๆ สิ่งที่เก็บสะสมมาและอยากจะทำ ซึ่งตนอยากจะขอแรงสนับสนุนจากพี่น้องชาวกรุงเทพมหานคร ให้โอกาสตนและทีมงานได้รับใช้ทุกท่านด้วย