ไม่พบผลการค้นหา
'สุนทร' รมช.เกษตรฯ กลุ่มปากน้ำจาก 'พปชร.' หาเสียงปาร์ตี้ลิสต์ให้ 'ภท.' ด้าน 'สุนทร' แจงแค่การหาเสียง สุดท้ายอยู่ที่ ประชาชนตัดสินใจ ยันเชียร์ 2 พรรค ไม่มีปัญหา ผู้ใหญ่คุยกันแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในงาน "มองมุมไหนหัวใจเดียวกัน "จัดขึ้นที่จ.สมุทรปราการ เมื่อเร็วๆนี้ ปรากฏคลิปวิดีโอการหาเสียงของ สุนทร ปานแสงทอง รมช.เกษตรและสหกรณ์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ได้ขึ้นเวทีหาเสียงกับผู้ร่วมงานว่า ให้เลือก ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย 

โดย สุนทร กล่าวว่า ในการเลือกตั้งครั้งหน้า ในระบบเขตขอให้เลือกผู้สมัครจากกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ไม่ว่าจะลงสมัครในนามพรรคอะไร 

แต่ในส่วนของระบบบัญชีรายชื่อ ให้เลือกพรรคภูมิใจไทย ที่ ชนม์ทิดา อัศวเหม หรือ น้องเพลง เป็นผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย ซึ่งเป็นลูกสาวของ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หัวหน้ากลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า และ นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ โดยได้รับเสียงเชียร์จากผู้ร่วมงาน

"คุณเพลง เขาลงปาร์ตี้ลิสต์ของพรรคภูมิใจไทย เพราะฉะนั้นถ้ากาพรรค ขอให้เรา(ประชาชน)กาพรรคภูมิใจไทยได้ไหม" 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ก.พ. สุนทร ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์เกี่ยวกับการพูดในคลิป ว่า เรื่องดังกล่าวเป็นการหาเสียง ส่วนใครจะเลือกแบบไหนเป็นสิทธิ์ของประชาชน ว่าจะเลือกพรรคอะไรก็ได้ แต่หากเป็นไปได้ ในความต้องการของตัวเองในส่วนของเขต ขอให้เลือกผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ และส่วนบัญชีรายชื่อ ให้เลือกพรรคภูมิใจไทย เนื่องจากบัตรเลือกตั้ง2ใบเปิดโอกาสให้ชาวบ้านตัดสินใจได้มากขึ้น 

เมื่อถามว่า การหาเสียงแบบนี้เกรงว่าพรรคพปชร. จะไม่เข้าใจหรือไม่ สุนทร กล่าวว่า "ผู้ใหญ่คุยกันแล้ว"