ไม่พบผลการค้นหา
‘สุรชาติ’ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม สส. กทม. เขต 9 หลักสี่-จตุจักร (ยกเว้นแขวงจตุจักร-จอมพล) พรรคเพื่อไทย เบอร์ 3 เยือนชุมชนเลียบคลองเปรมประชากร ขอคะแนนเสียงแบบลูกหลาน-คนคุ้นเคย ชาวบ้านสุดปลื้มแห่ให้กำลังใจตลอดทาง ลั่น “กู้คืนมาให้ได้”

วันที่ 8 ม.ค. 2565 เวลา 15.00 น. โดยประมาณ สุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม สส. กทม. เขต 9 หลักสี่-จตุจักร (ยกเว้นแขวงจตุจักร-จอมพล) พรรคเพื่อไทย เบอร์ 3 เดินสายหาเสียงในหลายชุมชนเลียบคลองเปรมประชากร หลังเข้าสักการะหลวงปู่ขาว ณ วัดหลักสี่ แล้ว สุรชาติเริ่มต้นเดินตั้งแต่ชุมชนคลองเปรมประชาพัฒนา ชุมชนศิษย์หลวงปู่ขาว ชุมชนมิตรประชาพัฒนา ชุมชนคนรักถิ่น ชุมชมร่วมพัฒนา ต่อเนื่องจนถึงชุมชนเทวสุนทร

ตลอดทางการลงพื้นที่ สุรชาติได้ทักทายและไถ่ถามสารทุกข์สุขดิบกับประชาชนทุกกลุ่มวัยด้วยความสนิทสนมเป็นกันเอง พร้อมทั้งเชิญชวนให้ออกมาใช้สิทธิเสียงเลือกตั้งในวันที่ 30 ม.ค. ที่จะถึงนี้ ประชาชนหลายส่วนเข้าสวมกอด จับมือ และขอถ่ายรูปกับสุรชาติ พร้อมประกาศตนว่าจะสนับสนุน

ในระหว่างการลงพื้นที่ สุรชาติยังได้พบกับ ‘น้องอ๊อบ’ บุตรบุญธรรม ซึ่งเป็นเด็กชายผู้ป่วยด้วยโรคลิ้นหัวใจรั่ว 4 ห้อง ก่อนจะได้รับการผ่าตัดจนอาการดีขึ้น 

นอกจากนี้ ผู้สมัครเบอร์ 3 ยังได้เข้าทักทายผู้อาวุโสในชุมชนหลายท่านที่รู้จักคุ้นเคยกัน พร้อมย้ำว่า “วันนี้ไม่ได้มาขอคะแนนเสียงแบบนักการเมือง แต่มาขอให้อย่าทิ้งลูกหลานคนหนึ่ง” มีประชาชนบางส่วนให้กำลังใจว่า “เลือกอยู่แล้ว” และ “กู้คืนมาให้ได้” พร้อมเดินตามมาส่งสุรชาติตลอดระยะทาง