ไม่พบผลการค้นหา
พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ นำทีมผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อไปยื่นที่ กกต. พร้อมประกาศลงพื้นที่หาเสียงที่เผด็จการจะมีคะแนน

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย นำทีมผู้สมัคร ส.ส. ยื่น 100 รายชื่อผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อที่ กกต. โดยตนคาดว่าพรรคจะได้ที่นั่ง ส.ส. บัญชีรายชื่อ 100 ที่นั่ง เพราะหากประเมิณจากความนิยมในคลิปวีดิโอ มีคนดู 160 ล้านวิว ถ้าคำนวน 5% จากผู้ที่ชมคลิปจะได้ 8 ล้านคนซึ่งเท่ากับ ส.ส. 100 คน ส่วนผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขตตอนนี้สมัครเรียบร้อยแล้ว 339 คนเหลืออีก 11 คนที่กำลังจะไปสมัคร ยืนยันส่งครบ 350 เขต

หลังจากนี้การลงพื้นที่หาเสียง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ประกาศว่าพื้นที่ไหนที่เผด็จการมีคะแนน ตนจะลงไปหาเสียงในพื้นที่นั้น ไม่ยอมให้เผด็จการได้คะแนนเด็ดขาด เช่น พรรคพลังประชารัฐที่เชิญ พล.อ.ประยุทธ์ มาเป็นแคนดิเดตนายกฯ ซึ่งถือเป็นการเอาเปรียบคนอื่นไม่ใช่ลูกผู้ชาย เพราะไม่ต้องลงหาเสียงเอง ขณะที่พรรคอื่นต้องหาเสียงท่ามกลางกฎหมายที่มีรายละเอียดเยอะแยะต้องระวังตัว เพราะฉะนั้นถ้าพลังประชารัฐอยู่ไหน เสรีรวมไทยจะไปที่นั่น พร้อมยืนยันแก้รัฐธรรมนูญ แก้ไขผลจากคำสั่ง คสช. และปฏิรูปกองทัพโยกย้ายทหารกลับกรมกอง หากได้จัดตั้งรัฐบาล เพราะเชื่อว่าฝ่ายเผด็จการไม่เคยลงพื้นที่ ไม่เข้าใจความทุกร้อนของประชาชน แม้มีมาตรา 44 แต่ยังไม่สามารถแก้ปัญหาต่างๆในประเทศได้ และถ้าในอนาคตไม่มี ม.44 ก็จะยิ่งทำอะไรไม่ได้ 

อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยืนยันว่า ไม่ร่วมมือกับเผด็จการ ถ้าหลังเลือกตั้งพรรคฝ่ายประชาธิปไตยได้คะแนนน้อยจะไปร่วมเป็นฝ่ายค้าน ถ้าได้คะแนนมากจะไปร่วมจัดตั้งรัฐบาล แต่ส่วนตัวเชื่อว่าฝ่ายประชาธิปไตยจะชนะเด็ดขาด และเห็นด้วยกันนายจาตุรนต์ว่า พรรคฝ่ายประชาธิปไตยที่ได้เสียงข้างมากจะเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล แต่ไม่จำเป็นต้องเลือกแคนดิเดตพรรคนั้นเป็นนายกรัฐมนตรี เพราะต้องดูความเหมาะสม เช่น หากเห็นว่าตนเหมาะที่จะมาจัดกาาทหารก็เลือกตนเป็นนายกรัฐมนตรีได้

อย่างไรก็ตามวันนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้เจอกับ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย และ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะทำงานรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง และได้จับมือทักทาย