ไม่พบผลการค้นหา
คุณหญิงสุดารัตน์ ลงพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ เล็งเป็นจังหวัดนำร่อง แก้ปัญหาสินค้าเกษตร เผยมีวิธียกระดับราคาข้าวให้ถึง 20,000 บาท ลั่นหากไม่ต้องการทุกข์ยาก เหมือนหลายปีที่ผ่านมา ให้เลือกเพื่อไทยเข้าไปแก้ปัญหา

นายธเนศ เครือรัตน์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. จังหวัดศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย นำ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย เยี่ยมให้กำลังใจผู้ประสบสาธารณภัย เพลิงไหม้ ภายในตลาดเทศบาล 3 อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งถูกเพลิงไหม้จำนวน 14 คูหา สำหรับสาเหตุเจ้าหน้าที่คาดว่ามาจากไฟฟ้าลัดวงจร คุณหญิงสุดารัตน์ ได้กล่าวให้กำลังใจพร้อมสวมกอด กับครอบครัวผู้ประสบ สาธารณภัย พร้อมมอบหมายให้อดีตส.ส.ในพื้นที่ ลงมาช่วยดูแล

จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ เดินทักทาย กับพ่อค้าแม่ค้า ภายในตลาด โดยผู้ค้าได้ฝากส่งกำลังใจ ให้มีพลัง ทั้งร่างกายและจิตใจ เข้าไปทำงาน ในฐานะนายกรัฐมนตรีเพื่อรับใช้ประชาชน ที่ศาลหลักเมืองจังหวัดศรีสะเกษ คุณหญิงสุดารัตน์ ได้รับฟังเสียงสะท้อนจากแม่ค้า ที่ระบุในทิศทางเดียวกันว่าการค้าขายเป็นไปด้วยความยากลำบาก ราคาสินค้าปรับตัวสูงขึ้น เป็นภาระของประชาชนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ 

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ศรีสะเกษ เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพ มีสินค้าที่เป็นพืชเศรษฐกิจหลายชนิด ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถยกระดับราคาสินค้าเกษตรให้สูงขึ้นได้ และพรรคเพื่อไทยมีบุคลากรที่มีความพร้อมในทุกเขต แต่ไม่มีโอกาสได้ดูแลประชาชน ในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา ศรีสะเกษจึงเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่น่าสนใจและเชื่อว่าจะเป็นจังหวัดนำร่องในการแก้ไขปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตร 

"พรรคเพื่อไทยอาสาเข้ามาแก้ปัญหาให้ประเทศหลุดพ้นจากความล้าหลัง มีหน้าที่นำเสนอว่าหลังเลือกตั้งประเทศจะมีอนาคตอย่างไร เศรษฐกิจจะดีอย่างไร และเห็นว่าเมื่อเกษตรกรไม่มีกำลังซื้อ จึงส่งผลกระทบต่อภาพรวมทางเศรษฐกิจของทั้งประเทศ ปัญหาเหล่านี้พรรคเพื่อไทยมั่นใจว่าจะนำพาพี่น้องประชาชน เกษตรกร ให้กลับมาดีได้ ผ่านนโยบายที่มั่นใจว่าจะได้ผลเป็นรูปธรรม"

อีกหนึ่งจุดที่ศาลาเอนกประสงค์ ศรีสะเกษเอฟซี คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส. จังหวัดศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทยทั้ง 8 คน โดยยืนยันว่าทุกคนเป็นบุคลากรที่มีศักยภาพ พร้อมพัฒนาจังหวัดศรีสะเกษและดูแลประชาชน แก้ไขปัญหาหนี้สิน แก้ไขปัญหาราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ ทั้งข้าว ยางพารา และพืชหลักชนิดต่างๆ ในพื้นที่ 

พรรคเพื่อไทยมีวิธีการ มีแนวนโยบาย รับรู้ปัญหาของประชาชน และพร้อมจะเข้ามายกระดับคุณภาพชีวิตในเรื่องเหล่านี้ พร้อมต่อยอดนโยบายที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้ว และหากมีโอกาสเข้ามาแก้ไขปัญหาราคาสินค้าเกษตร เชื่อว่าจะสามารถยกระดับราคาข้าว ได้สูงถึง 20,000 บาท ดังนั้นหากพี่น้องประชาชนที่ไม่ต้องการทุกข์ทนกับความยากลำบาก เหมือนตลอดหลายปีที่ผ่านมา ขอให้เลือกพรรคเพื่อไทยเข้าไปแก้ไขปัญหา 

จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์เดินทางต่อมาที่ห้างซุนเฮง อำเภอเมือง พร้อมทักทายผู้ค้าภายในห้าง และให้กำลังใจผู้ค้า ขณะที่ในช่วงบ่ายที่อำเภออุทุมพรพิสัย เป็นอีกหนึ่งจุดที่คุณหญิงสุดารัตน์ ยืนยันความตั้งใจพร้อมกับเรียกคะแนนเสียงต่อพี่น้องประชาชนที่เข้าร่วมสมัครเป็นสมาชิกพรรคจำนวนหลายร้อยคน 

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า เป็นโอกาสของพี่น้องประชาชน ที่จะได้มอบหมายให้พรรคเพื่อไทยได้เข้ามาทำหน้าที่แก้ไขปัญหาผ่านการเลือกตั้ง และเชื่อว่าปัญหาที่พี่น้องประชาชนต้องการให้พรรคเข้ามาดูแลคือราคาพืชผลทางการเกษตรตกต่ำ โดยข้าวหอมมะลิชื่อดังของประเทศ ก็อยู่ที่จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งระดับราคาที่เหมาะสม ต้อง 20,000 บาทเท่านั้น

ทั้งนี้คุณหญิงสุดารัตน์เชื่อว่า แม้กติกาการเลือกตั้งจะไม่ยุติธรรมและห้ามเขียนชื่อพรรคและโลโก้ แต่เชื่อว่าพรรคเพื่อไทยจะอยู่ในหัวใจของประชาชน