ไม่พบผลการค้นหา
พรรคเพื่อชาติออกแถลงการณ์ เรื่อง ความเป็นธรรมในการนําเสนอพรรคการเมือง เปิดพื้นที่ให้พรรคการเมืองขนาดเล็ก ใช้สื่อสารนโยบายกับ ปชช.โดยไม่แบ่งแยกทางการเมือง

พรรคเพื่อชาติออกแถลงการณ์ เรื่อง ความเป็นธรรมในการนําเสนอพรรคการเมือง ระบุว่า

พรรคเพื่อชาติ มีความเกรงใจพี่น้องสื่อมวลชนที่ต้องเชิญทุกท่านมาเพื่อรับฟังการแถลงข่าวในช่วงใกล้สงกรานต์เช่นนี้ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สําคัญที่สุดของพรรคการเมืองขนาดเล็กที่เหลืออยู่ทั้งหมด วันนี้เราได้เห็นแล้วว่าพรรคการเมืองขนาดเล็ก ไม่มีที่ยืนในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคเล็กๆ เหล่านี้ หลายพรรคมีนโยบายที่ดีกว่าพรรคใหญ่ด้วยซ้ํา แต่กลับไม่ถูกสื่อ นําเสนอกับประชาชน เพราะปัจจุบันสื่อของประเทศกลายเป็นระบบมาเก็ตติ้งเสียหมด ซึ่งผู้ที่เสียประโยชน์มากที่สุดก็คือพี่ น้องประชาชนที่สูญเสียโอกาสที่จะได้เห็นเนื้อแท้ของนโยบายและอุดมการณ์ของพรรคการเมืองอีกจํานวนมาก

พรรคเพื่อชาติได้จัดสร้าง Live Policy center แห่งนี้ขึ้นมา ที่ปากซอยสุขุมวิท 12 เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่า เราจะสาธิต ให้ท่านดูก่อนตัดสินใจเลือก ไม่ใช่ได้แค่พูดว่าเป็นรัฐบาลแล้วถึงทํา บางเรื่องไม่จําเป็นต้องใช้งบประมาณ บางเรื่องหลายคน คิดว่าทําได้ยากแต่จริงๆแล้วทําได้ขอแค่มีโอกาส คณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อชาติได้จัดประชุมกัน และเห็นว่าพื้นที่ที่เรามี อยู่ขณะนี้อยู่ใจกลางเมือง ซึ่งมีเวทีและอุปกรณ์เครื่องเสียงครบครัน ทําไมเราจึงจะไม่สร้างโอกาสนี้ให้กับพรรคการเมืองอื่นๆ ที่ไม่มีโอกาสได้แสดงอุดมการณ์และนโยบายของพรรคได้มาใช้พื้นที่แสดงวิสัยทัศน์ ตลอดจนแลกเปลี่ยนนโยบาย และ นําเสนอให้แก่พี่น้องประชาชน โดยพรรคการเมืองต่างๆสามารถจัดหาผู้ชมมาได้ตามสะดวก โดยพรรคเพื่อชาติจะปลดป้ายที่ เป็นโลโก้และข้อความของพรรคเพื่อชาติออกทั้งหมดเพื่อให้พรรคต่างๆสามารถขึ้นป้ายได้เองตามที่ต้องการ และหากมีการ สัมมนาหรือการดีเบตต่างๆ เราจะจัดหาผู้ดําเนินรายการที่เป็นกลางและไม่ใช่บุคลากรของพรรคเพื่อชาติเพื่อให้เกิดสีสันกับ การเลือกตั้งในครั้งนี้

ด้วยจิตคารวะของพรรคเพื่อชาติ เพื่อส่งเสริมประชาธิปไตย เพื่อให้เกิดความเสมอภาคกันในการเลือกตั้งครั้งนี้ เรา จึงขอประกาศให้พรรคการเมืองที่ประสงค์จะใช้พื้นที่ดังกล่าวนี้ ได้แจ้งความจํานงค์ไว้ที่คุณชุติมา กุมาร โฆษกพรรคเพ่อื ชาติ หมายเลขโทรศัพท์ 065-542-9699

ในช่วงสงกรานต์นี้ ขอให้ทุกพรรคการเมืองที่สนใจ ได้โปรดเตรียมการและติดต่อพรรคเพื่อชาติตามช่องทางที่แจ้ง หากพรรคใดมีความพร้อมเราจะดําเนินการให้ท่านได้ใช้พื้นที่ได้ทันที

พรรคเพื่อชาติ หวังจะได้เห็นความเสมอภาคกันของประชาชนคนไทยทั้งชาติ ดังนั้น ความเท่าเทียมในการนําเสนอ ของพรรคการเมืองในการเลือกตั้ง จึงเป็นสิ่งจําเป็นเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทําให้เกิดขึ้นให้ได้เป็นอันดับแรก แม้พรรคการเมื อง ทุกพรรคจะมีอุดมการณ์ที่แตกต่างกัน แต่เราเชื่อมั่นในการเมืองสมัยใหม่ ที่ทุกพรรคสามารถแตกต่างแต่สมานฉันท์กันได้ พร้อมๆกัน เพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชน

ชัยชนะของพรรคเพื่อชาติ ไม่ใช่จํานวนสส.ในสภา แต่ชัยชนะของพรรคเพื่อชาติ คือการได้นั่งในหัวใจพี่น้อง ประชาชน

พรรคเพื่อชาติ 12 เมษายน 2566 

Screen Shot 2566-04-12 at 17.35.53.pngScreen Shot 2566-04-12 at 17.35.59.png