ไม่พบผลการค้นหา
'ชัยวุฒิ' ปัดตอบความรู้สึกหลังแจงปมจริยธรรมร้ายแรง ขอพูดทีเดียวหลังโหวตเสร็จ ระบุไม่รู้สูตรปรับ ครม.ดีอีเอส โดนด้วย ชี้เป็นอำนาจนายกฯ

ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ว่าหนักใจหรือไม่ต่อการอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้านครั้งนี้ เพราะถูกกล่าวหาถึงประเด็นจริยธรรมร้ายแรง โดยระบุเพียง ว่า "รอให้โหวตเสร็จก่อนแล้วจะให้สัมภาษณ์ เพราะเดี๋ยวจะมีประเด็น"

เมื่อถามว่า การอภิปรายตัวรัฐมนตรีเองดุเดือด ชัยวุฒิ ระบุว่า ไม่เห็นมีอะไรเลย ไว้ขอกลับบ้าน และโหวตเสร็จจะให้สัมภาษณ์ ส่วนกังวลใจหรือไม่ ชัยวุฒิ กล่าวว่า ไม่รู้

ชัยวุฒิ กล่าวถึงความเชื่อมั่นในเสียงโหวตของรัฐบาลหรือไม่ ว่า ตนไม่ทราบ ทั้งนี้ไม่ได้มีการพูดคุยกับนายกฯ หลังมีการชี้แจงเสร็จว่านายกฯพอใจมากน้อยแค่ไหน และไม่ได้ประเมินคำตอบของตัวเอง เพราะประเมินไม่ได้ ตนไม่เคยประเมิน ขอให้สื่อประเมินให้หน่อย เมื่อถามว่าเต็ม 10 ให้เท่าไหร่ ชัยวุฒิ กล่าวว่า แล้วแต่

ส่วนที่มีกระแสข่าวที่สูตรปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่มีออกมา มีตำแหน่งรัฐมนตรีดีอีเอสด้วย ชัยวุฒิ ระบุว่า เรื่องนี้ตนยังไม่ทราบ จากนั้นถามสื่อกลับว่า ทำไมนักข่าวถึงรู้ว่าจะปรับ ครม. ตนยังไม่รู้เลย ใครเป็นคนให้ข่าว ส่วนเชื่อหรือไม่นั้นตนไม่ทราบ เพราะการปรับ ครม.เป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกันนี้ท่าที ชัยวุฒิ ได้เลี่ยงที่จะตอบคำถามสื่อมวลชน จนกระทั่งช่วงค่ำ ก่อนที่ผู้นำฝ่ายค้านจะอภิปรายสรุป ชัยวุฒิ ได้เดินลงจากประชุม พร้อมสะพายกระเป๋ามาเพียงลำพังโดยไร้ผู้ติดตาม และมีสีหน้าเรียบเฉยเมื่อเจอสื่อ ถึงกับพูดว่านึกว่า สื่อกลับไปกันหมดแล้ว