ไม่พบผลการค้นหา
เสรีรวมไทยลงพื้นที่เขตปทุมวันพบประชาชน เจอเสียงสะท้อนประชาชนลำบากรายได้ลดไปมาก ไม่มีงานทำ ผู้ป่วยโควิดพุ่ง ไปที่ไหนก็เจอแต่ จน-เจ็บ-จบ ขอประชาชนพิพากษา 'ประยุทธ์' สอบผ่านหรือไม่หลังบริหารมา 3 ปี

วันที่ 1 มี.ค. 2565 นภาพร เพ็ชร์จินดา ส.ส.บัญชีรายชื่อเเละรองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า หลังจากที่มี พ.ร.ฎ.ปิดสมัยประชุมรัฐสภาในวันนี้ตนในฐานะประธานภาคกทม. พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรค ลงพื้นที่เขตปทุมวัน กทม.(ชุมชนหลังวัดปทุมวนาราม) เเละจะไปพบประชาชนในหลายพื้นที่ตามลำดับ เพื่อไปพบประชาชน มอบปัจจัยเบื้องต้นของพรรคในการดำรงชีวิต ,รับฟังปัญหาของเเต่ละครอบครัวที่พบเจอจากการบริหารงานของรัฐบาลชุดนี้ เพื่อนำไปเป็นข้อมูลประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงไปช่วยเหลือโดยทันทีเเละบางส่วนจะนำไปประกอบการอภิปรายไม่ไว้วางใจในวาระที่จะถึงเพื่อสะท้อนว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ไม่สมควรทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีอีกต่อไป

นภาพร กล่าวว่าเสียงสะท้อนที่รับฟังตอนนี้พบว่าประชาชนลำบาก รายได้ลดไปมาก บางรายไม่มีงานทำเพราะเอกชนเลิกจ้าง น้องๆนักศึกษาที่จบการศึกษามาหลายปีก็ยังว่างงาน ปัญหาโควิด ที่ยังไม่หยุดการระบาด ผู้ป่วยเพิ่มทุกวัน วันนี้ยอด20,420ราย เเละมีเเนวโน้มเพิ่มทุกวัน ดังนั้นงบประมาณจากภาษีชาวบ้านโดนรัฐบาลใช้ไปเเบบไม่รู้ร้อนรู้หนาวเเละไร้ผล น้ำมัน เเละราคาสินค้าเเพง บวกกับสงครามรัสเซีย-ยูเครนที่ส่งผลกระทบทั้งโลกเเละจะมีผลกระทบตามมาอีกระลอกใหญ่ ซึ่งไทยจะเลี่ยงไม่ได้ เมื่อเป็นเช่นนี้ ตนมองไม่ออกว่า พล.อ.ประยุทธ์มีเเผน รองรับไว้อย่างไรบ้าง เพื่อไม่ให้คนไทยเดือดร้อนกว่าปัจจุบัน 

นภาพรกล่าวว่า ตอนนี้ไปตรงไหนก็เจอเเต่คน"จน-เจ็บ-จบ" คือ" จนโอกาส เจ็บปวดกับร่างกาย เเละบางรายจบชีวิต " ซึ่งไม่ใช่" เจอ จ่าย จบ" เเบบที่สังคมรับรู้ในตอนนี้ ดังนั้นตนเเละสมาชิกพรรค ได้ให้กำลังใจทุกคน ให้อดทน เเละนำปัญหาต่างๆไปช่วยเร่งแก้ไขกับภาคส่วนที่เกี่ยวข้องให้เร็วที่สุด

"ขอให้ประชาชนพิจารณาว่ารัฐบาลนี้สอบผ่านหรือไม่ 3 ปีหลังเลือกตั้ง ที่พล.อ.ประยุทธ์ทำงานมานั้น ประชาชนได้อะไรบ้างนอกจากความลำบาก เเบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน ควรให้โอกาสพล.อ.ประยุทธ์อีกหรือไม่ ดิฉันเเละพรรคเสรีรวมไทย พร้อมที่จะร่วมกับทุกคนเข้ามาทำงาน เเทนพล.อ.ประยุทธ์ ไม่ควรให้เวลา พล.อ.ประยุทธ์ ต่อไปอีกเเล้ว"