ไม่พบผลการค้นหา
Marketing Guru : กลยุทธ์การตลาดองค์กร
Marketing Guru : การตลาดบัตรเครดิต
Marketing Guru : ขายพ่วงเพื่อทำกำไร
Marketing Guru : หลักการแจกฟรี
​​Marketing Guru : กลยุทธ์การตลาดครึ่งปีหลัง
Marketing Guru : การตลาดร้านเฟอร์นิเจอร์..หรู
Marketing Guru : เพิ่มความสามารถในการแข่งขันด้วย GIS
Marketing Guru : การตลาดอสังหาริมทรัพย์
Marketing guru : เทคนิคการฟังลูกค้า
Marketing GURU : ทำไมขายไม่ได้
Marketing Guru : การตลาดสถาบันการศึกษา
Viral Marketing รุ่งหรือร่วงในการตลาดไทย
Small Guru : สร้างแคตตาล็อกบนมือถือ
Marketing Trend 2013
Small Guru : เริ่มธุรกิจส่งออกมาเลเซีย (ตอนที่ 1)
marketing guru:อ.วิทยา / เปิดสอนภาษาอังกฤษ
Line Marketing
Marketing Guru : กลยุทธ์สู้กับสินค้า House Brand
เมื่อ 'ความเห่อ' (Fad) ครองโลก
พี่มากพระโขนง... พันล้านเพราะ Marketing?
Marketing Guru : การตลาดธุรกิจธนาคารพาณิชย์
Oct 24, 2014 08:42

ยุคนี้ธนาคารพาณิชย์ จะทำการตลาดแบบเดิมคงไม่ได้ Market Guru อาจารย์วิทยา จารุพงศ์โสภณ ระบุว่า การแข่งขันด้วยอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก หรือ อัตราดอกเบี้ยเงินกู้คงไม่ได้ ดังนั้นการแข่งขันที่แบรนด์ รวมทั้งการบริการของธนาคาร ด้วยการเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการตั้งแต่วัยเด็ก หรือ เยาวชน เพื่อให้รู้จักระบบธนาคาร และโอกาสการเปลี่ยนบริการธนาคารทำได้ยาก

รวมทั้งการให้บริการลูกค้าด้วยสิทธิพิเศษ เช่น กลุ่มผู้มีฐานะดี กลุ่มเศรษฐีใหม่ ที่มีโอกาสสร้างรายได้และการลงทุนกับธนาคารสูง แต่ไม่ละเลยกลุ่มลูกค้าชนชั้นกลาง กลุ่มมนุษย์เงินเดือนที่ถือเป็นฐานลูกค้ากลุ่มใหญ่ รวมทั้งการนำเสนอข้อมูล การให้ความรู้ ที่ปรึกษาสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ SME นอกเหนือจากการเสนอบริการสินเชื่อเพียงอย่างเดียว 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog