ไม่พบผลการค้นหา
สมาร์ทบิสธุรกิจห้องพักและท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์
ของแต่งบ้านใบบัว
ธุรกิจห้องพักชั่วคราวในสนามบินเริ่มตั้งหลักแม้รายได้น้อย
ตะกร้าไผ่สีหวานผลิตผลชาวดอย
ศิลปะภาพซ้อน 'ไตรมิติศิลป์'
ธุรกิจห้องพัก-รองรับคนชรา
กระถาง Blue twig ตอบโจทย์กลุ่มคอนโด-ทาวน์เฮาส์
เงินสะพัดสงกรานต์สูงสุดใน 6 ปี
ตู้ปลาติดผนังตกแต่งบ้าน
ทาโกะยากิ สัญชาติไทยในชื่อ 'ไข่กระโหลก'
สมาร์ทบิส แว่นตาสุดชิคฝีมือคนไทย
จากความรัก...สู่ธุรกิจบ้านสุนัขสุด Modern
จิวเวอรี่ร่วมสมัย
สมาร์ทบิส เสื้อผ้าสาวเจ้าเนื้อ
"ธารธรรม" สังฆทานแนวใหม่
สมาร์ทบิส:ที่หุ้มเบลท์สมุนไพร
" ZIP ZAP " มหัศจรรย์แห่งซิป
ชั้นไม้เอนกประสงค์
จิวเวลรี่ฮอลลีวูด
เปเปอร์มาเช่ กล่องงานแต่งงาน
กิ๊ฟติดผมเด็กแฮนด์เมด Sati
Jun 18, 2011 13:05

ช่วงสมาร์ทบิสวันนี้จะพาไปชมผลิตภัณฑ์กิ๊ฟติดผมเด็กรายเดียวในไทย ที่เกิดจากการรวมกลุ่มกันของคุณแม่ยังสาวที่รักการแต่งตัวให้ลูกๆ จนต่อยอดมาเป็นธุรกิจกิ๊ฟติดผมเด็กยี่ห้อซาติ วางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำของไทยได้อย่างรวดเร็ว

กิ๊ฟติดผมสีสันสดใส  รูปแบบลวดลายน่ารักแบบนี้   ทุกชิ้นผลิตขึ้นมาเพื่อพวกเขาเหล่านี้เท่านั้น

คุณแม่ยังสาว  คุณเจี๊ยบ  พัชรลักษณ์  เครือแก้ว  ณ  ลำพูน ร่วมกับเพื่อนคือคุณเพชร  ฐิติมา  ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม รวมตัวกันเพื่อผลิตกิ๊ฟติดผมเด็กเหล่านี้ออกมาขายในช่วงปลายปีที่ผ่านมา  เพราะมองเห็นช่องว่างของตลาดที่ยังไม่มีใครผลิตกิ๊ฟสำหรับเด็กจำหน่าย   อีกทั้งที่ผ่านมาเคยใช้กิ๊ฟติดผมที่ไม่ได้มาตรฐาน  มาติดผมลูกๆของพวกเธอ  และพบว่ากิ๊ฟเหล่านั้นหนีบผมเด็ก  และมีวัสดุที่เป็นอันตราย  พวกเขาจึงลองออกแบบกิ๊ฟติดผมสำหรับเด็กโดยเฉพาะ  เพื่อเปิดจำหน่ายให้กับคุณแม่ที่ต้องการความสวยงามให้ลูกพร้อมกับความปลอดภัย  ภายใต้ชื่อ ซาติ

หลากหลายรูปแบบทั้งกิ๊ฟรูปเป็ดน้อย,ดอกไม้,ริบบิ้นโฟเต้ ,ไอศครีม มงกุฏเจ้าหญิง และรูปสัตว์หลายชนิด แต่ที่ขายดีที่สุดคือ กิ๊ฟชุดเต่าทองและใบไม้ชิ้นนี้ รวมถึงรูปดอกไม้ ที่มีคู่กันทั้งขนาดของแม่และลูก สามารถติดคู่กันไปได้อย่างน่ารักทีเดียวค่ะ และล่าสุดทาง ซาติก็ได้จัดกิจกรรมให้คุณแม่และลูกได้ร่วมออกแบบกิ๊ฟติดผมเด็กภายใต้แนวคิด Happy Jungle and flower ผลปรากฏว่ากิ๊ฟรูปดอกไม้ชิ้นนี้ชนะการประกวด ให้ชื่อกิ๊ฟท์นี้ว่ากิ๊ฟท์นานะ ตามชื่อของน้องนานะผู้ออกแบบ

จุดเด่นของกิ๊ฟเด็กซาติ  อยู่ที่การเลือกใช้เนื้อผ้าสักหลาดที่มีความนิ่มและทนทาน  โดยตัวกิ๊ฟใช้ทั้งแบบกิ๊ฟเปาะแปะที่ผลิตในไทย  และกิ๊ฟพลาสติกแบบวันคลิป  ที่นำเข้าจากประเทศ....  มีจุดเด่นที่ไม่หนีบผมเด็กๆ  ส่วนการขึ้นรูปกิ๊ฟก็ใช้การเย็บด้วยด้าย  แทนการใช้กาวติด  เพื่อความปลอดภัย   นอกจากนี้ยังมีดีไซด์ที่สวยงาม  ตอบสนองทั้งความต้องการของคุณแม่และเด็กได้อย่างลงตัว   ราคาต่อชิ้นอยู่ที่ 120 บาท ไปจนถึง 300 บาท

เปิดกิจการมาได้ไม่ถึง 1 ปี ก็สามารถนำกิ๊ฟเด็กเหล่านี้ออกวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่างสยามพารากอน เอ็มโพเรียม เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลบางนา แจ้งวัฒนะ และเซ็นทรัล พัทยาค่ะ   และในอนาคตก็เตรียมแตกไลน์สินค้าไปในกลุ่ม ชุดว่ายน้ำ,แว่นตา และผ้าคลุมเอวสำหรับเด็กด้วย  และนี่คืออีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจในช่วงสมาร์ทบิส  ธุรกิจที่จะต่อความคิดให้กับคุณ

Produced by VoiceTV

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog