ไม่พบผลการค้นหา
LPN เปิดโครงการใหม่ปีนี้ 10-15 โครงการ
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
​พฤกษา รุกสร้างแบรนด์อันดับ 1 เปิด 75 โครงการใหม่
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
'ชัชชาติ สิทธิพันธุ์' เป็น CEO ควอลิตี้เฮ้าส์ 1 ม.ค. 58
ศุภาลัย ตั้งเป้ายอดขายปีหน้าโต 15%
LH เปิดตัวกองทรัสต์ลงทุนเทอร์มินอล 21
ดิ เอเจนท์ฯ ตั้งเป้ารายได้ปี 58 โต 23%
CMO เปิดตัว 4 ธุรกิจใหม่ เจาะกลุ่ม Gen Y
BTS - แสนสิริ ลงทุนคอนโดแนวรถไฟฟ้า ใน3ปี มูลค่า 30,000 ล้าน
ศรีไทยฯ ตั้งเป้ารายได้โต 20% แตะ 2 หมื่นล้านบาท ปี 63
'ชัชชาติ สิทธิพันธุ์'เตรียมรับตำแหน่ง CEO ควอลิตี้ เฮ้าส์
แสนสิริตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 3.4 หมื่นล้านบาท
SC ASSET เปิด5โครงการใหม่ ครึ่งหลังปี58
ควอลิตี้เฮ้าส์ ลุยเปิด 30 โครงการใหม่ในปี 58
ขยายตู้ 'บุญเติม' เข้าปั๊ม ดันสิ้นปีครบ 6 หมื่นตู้
แสนสิริ เปิดจองซื้อหุ้นเพิ่มทุน 27-31 ต.ค.นี้
LPN โชว์ 7 เดือน รายได้ทะลุหมื่นล้าน
เวิร์คพอยท์ ทุ่ม 150 ล้าน สร้างสตูดิโอใหม่
เปิดตัวเครื่องดื่มจับเลี้ยง'เก๊กหล่อ'
เมืองไทยประกันภัย เปิดตัว Line Sticker 'น้องฟ้าใส'
Dec 3, 2014 06:48

เมืองไทยประกันภัยฯ คาดภาพรวมตลาดประกันภัยปีหน้าขยายตัวที่ร้อยละ 5-8 พร้อมเปิดตัวสติ๊กเกอร์ไลน์ 'น้องฟ้าใส และมิสเตอร์เซอร์วิส' เพื่อใช้เป็นช่องทางติดต่อสื่อสารผู้บริโภค

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์กรมธรรม์ใหม่   'เมืองไทย I LOVE DAD' กรมธรรม์อุบัติเหตุส่วนบุคคล เบี้ยประกันเริ่มต้น 3,450 บาท โดยให้ความคุ้มครอง 2 ท่าน   ตั้งแต่แรกเกิดถึงอายุ 80 ปี ทุนประกันภัยสูงสุด 1 ล้านบาท ซึ่งการเปิดตัวในช่วงนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการผลิตภัณฑ์ประกันภัยในช่วงเทศกาล ทั้งเทศกาลวันพ่อและเทศกาลปีใหม่   ที่กำลังจะมาถึง   เชื่อการออกผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะช่วยกระตุ้นเบี้ยรับประกันภัยให้ถึงเป้าหมาย

นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวสติ๊กเกอร์ไลน์ 'น้องฟ้าใส และมิสเตอร์เซอร์วิส' ซึ่งเป็นสติ๊กเกอร์ภาพเคลื่อนไหว สามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยช่องทางไลน์นี้เพื่อขยายช่องทางการติดต่อสื่อสารให้เข้าถึงลูกค้าและประชาชนทั่วไป

ส่วนภาพรวมการแข่งขันธุรกิจประกันภัยในปีหน้า (58) มองว่าจะรุนแรงขึ้น เพราะแต่ละบริษัทจะแข่งขันในการนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อตอบความต้องการของผู้บริโภค ขณะที่พฤติกรรมผู้บริโภคจะสนใจผลิตภัณฑ์ที่สอดรับกับความต้องการ ไม่ใช่แค่เบี้ยประกันถูกเพียงอย่างเดียว ทั้งนี้ เชื่อว่าภาพรวมตลาดจะขยายตัวที่ 5-8 เปอร์เซ็นต์ โดยได้อานิสงส์จากการผลักดันการลงทุนของภาครัฐ

สำหรับภาพรวมธุรกิจบริษัทในปีนี้ บริษัทตั้งเป้าเบี้ยรับประกันภัยไว้ที่ 1 หมื่น 3 พัน ล้านบาท แต่ยอมรับว่าอาจไม่เป็นไปตามเป้าหมาย เนื่องจากสถานการณ์ทางการเมือง โดยช่วง 9 เดือนแรกอยู่ที่ 9 พันล้านบาท อย่างไรก็ตาม ยังคาดหวังว่าจะผลักดันให้แตะที่ 1 หมื่นล้านบาท

 

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog