ไม่พบผลการค้นหา
ซีพีออลล์ รุกขยายร้านกาแฟพรีเมี่ยม 600 สาขา
บาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัวไก่ทอด 'ฮ็อท สตาร์'
อิออน จ่อลงทุนช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ฉบับญี่ปุ่น
เตรียมจองหุ้น 'เถ้าแก่น้อย' เข้าตลาดหุ้นไทยภายใน 2 เดือนนี้
ซีพีออลล์ รุกขยายเซเว่น-แม็คโคร ดันรายได้โต 10%
DEAN & DELUCA ใช้ไทยขยายสาขาทั่วโลก 4 ปี 200 สาขา
เทสโก้โลตัส ยุติร้านสะดวกซื้อ 365
อิออน ไทยแลนด์ หั่นงบขยายสาขาแม็กซ์แวลู
พลิกโฉม 'โรบินสัน รังสิต' ดึงนักช็อประดับบน
แมคโดนัลด์ไทย เตรียมขึ้นอันดับ 3 อาเซียนในปี 2563
ไมเนอร์ ลุยขยายร้าน 'ภัทรา-สุดา' ตลาดอังกฤษ
เจฟเฟอร์ รีแบรนด์ใหม่ - เปิดคาเฟ่ 240 สาขาใน 5 ปี
ลอว์สัน 108 ปูพรมขยาย 1,000 สาขาใน 5 ปี
ใบหยก ทุ่มพันล้าน ซื้อโรงแรม-เชนอาหาร
World Trend - ผลสำรวจชี้ คนรุ่นใหม่มองชีวิตในแง่ร้าย - Short Clip
LONDON STREET : โอกาสธุรกิจใหม่ของ MK
ดีแทค รุกลูกค้ามิลเลนเนียล - ตจว.
สหพัฒน์ ลุยตลาดออนไลน์
ดอยคำ เล็งขายแฟรนไชส์ ดันยอดขายเพิ่ม 3,000 ล้าน
ยอดขายบิ๊กซี Q3 เติบโต 2.7% แม้โลว์ซีซั่น
'บาร์บีคิว พลาซ่า' เตรียมเปิด 'จุ่มแซบ บุฟเฟต์'
Dec 29, 2014 06:59

บาร์บีคิว พลาซ่า เตรียมเปิดร้าน"จุ่มแซบ บุฟเฟต์" สำหรับคนวัยทำงาน รวมทั้งเตรียมขยายธุรกิจทั้งในและต่างประเทศจาก 3 แบรนด์ร้านอาหาร ทั้งรูปแบบแฟรนไชส์และการร่วมลงทุน 
    
ประชาชาติธุรกิจ รายงานว่า นางชาตยา สุพรรณพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะบาร์บีคิวพลาซ่า จำกัด ผู้บริหารร้านปิ้งย่าง "บาร์บีคิว พลาซ่า" เปิดเผยว่า มีแผนจะขยายธุรกิจร้านอาหารในเครือ ทั้งรูปแบบการพัฒนาแบรนด์ขึ้นมาเอง และการนำร้านอาหารจากต่างประเทศเข้ามาทำตลาด โดยไม่จำกัดรูปแบบ ทั้งแฟรนไชส์ ร่วมทุน หรือการเข้าซื้อกิจการ โดยจะเน้นร้านที่ยังไม่เคยมีในตลาด มีคาแร็กเตอร์ที่ชัดเจน ซึ่งจะช่วยเพิ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ 

และเน้นการสร้างความแข็งแกร่งทั้ง 3 แบรนด์ เช่น บาร์บีคิวพลาซ่า ที่มีกลุ่มลูกค้าครอบครัวเป็นหลัก จะขยายฐานลูกค้าวัยรุ่นวัยทำงาน  ฮ็อทสตาร์ แบรนด์สแน็กจากไต้หวัน มีไก่ทอดไซซ์ใหญ่เป็นสินค้าซิกเนเจอร์ มี 117 สาขาใน 9 ประเทศ เน้นจับกลุ่มวัยรุ่น และ คนรุ่นใหม่ อายุ 18-24 ปี  รวมทั้ง จุ่มแซบฮัท ที่จะมีร้านรูปแบบใหม่ จุ่มแซบ บุฟเฟต์ ที่แยกออกมาจากบาร์บีคิวพลาซ่า เพื่อสร้างแบรนด์ให้ชัดเจน และจับกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน 

ส่วนการสื่อสารการตลาดทั้ง 3 แบรนด์จะแตกต่างกัน ผ่านสื่อโฆษณา พรีเซ็นเตอร์ รูปแบบโปรโมชั่น รวมทั้งการใช้สื่อออนไลน์ ส่วนแผนการขยายสาขา บาร์บีคิวพลาซ่าจะเปิดในต่างประเทศเพิ่ม จากปัจจุบันเปิดในมาเลเซีย 16 สาขา อินโดนีเซีย 2 สาขา ส่วนในไทย มี 102 สาขา โดยเปิดคู่กับจุ่มแซบฮัท 55 สาขา มีจุ่มแซบ บุฟเฟต์  3 สาขา  ฮ็อทสตาร์ จะเปิดสาขาแรกในไตรมาสที่ 1 ปี2558  ที่เอ็มควอเทียร์ หลังเปิดร้านในรูปป๊อปอัพ ที่งานเทศกาลดนตรีมันใหญ่มาก และแบงค็อก สตรีทโชว์ เมื่อต้นเดือนธันวาคม โดยสื่อสารผ่านไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้ง อีเวนต์และสื่อดิจิตอล โดยมีแผนเปิด 5-10 สาขาในปีหน้า ในกรุงเทพฯและปริมณฑล และวางแผนเปิดครบ 35 สาขาในอีก 5 ปีข้างหน้า

นอกจากนี้ จะกระตุ้นให้สมาชิกเดิม 5 แสนราย ให้กลับมาใช้บริการมากขึ้น เช่น กิจกรรมล่าไข่บาบีกอนปี 2  คาดว่าปี 2557 จะมีรวมได้2,600 ล้านบาท หรือเติบโต 15%

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog