ไม่พบผลการค้นหา
การใช้ SOCIAL MEDIA ในองค์กร
พี่มากพระโขนง... พันล้านเพราะ Marketing?
Online Guru : รู้ให้ทัน Facebook
การใช้ Social Media หาเสียงเลือกตั้ง
'สิงห์'จับมือ'มารุเซ็น'ผลิตชาเขียวจำหน่ายปี 2558
จับตา Twitter เตรียมตัวเข้าตลาดหุ้น
ณุศาศิริ จับตลาดกลุ่มรักสุขภาพ
มารุเซ็น ตั้งเป้ารายได้ปี 59 ที่ 150 ล้านบาท
ใบหยก ทุ่มพันล้าน ซื้อโรงแรม-เชนอาหาร
ปรับตัวรับการตลาด 3.0
เคล็ดลับแห่งความสำเร็จ พาเรโต 80 : 20
ผู้บริโภค ซื้อคอนโดเขาใหญ่ มากกว่าบ้านพักตากอากาศ
เอสซีจี แพคเกจจิ้ง ตั้งเป้ายอดขายโต5-10%
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
'บิ๊กตู่' ชัด! ไม่เร่งรัด คดีเสื้อแดง ไม่รู้จัก 'สุวณา'
ซัมซุง จับ 4 เมกะเทรนด์ ปรับตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า
การบินไทย คาด ไตรมาส 2 จะไม่ขาดทุนแล้ว
เมืองไทยฯ เปิดตัว 2 ประกันภัยรูปแบบใหม่
แบรนด์ เตรียมเปิดตัวซุปไก่สกัด 2 รสใหม่ครึ่งปีหลัง
เวิร์คพอยท์ ลุยเพิ่มคอนเทนต์-ขยับค่าโฆษณาอีก 30%
ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ กระตุ้น ลูกค้าเก่า
Jul 3, 2015 00:06

ในช่วงเวลาที่เหมาะสม บริษัทควรมีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่  เพื่อให้ลูกค้าเก่าหรือแฟนพันธ์แท้ ของเราได้ เห็นว่าอะไรใหม่ๆ ออกมาบ้าง หากทิ้งระยะเวลาให้เน้น นานเกินไปลูกค้าเก่าเราก็จะไปจากเรา แสวงหาสิ่งใหม่ สิ่งที่เราสร้างสมมาก็จะมาลายหายไป ทันที มาดูกันว่าควรวางแผนออกผลิตภัณฑ์ อย่างไร

การออกผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับผู้ประกอบการ SME ถือว่าสำคัญ เพราะจะทำให้ ลูกค้ามองว่าเรามีการพัฒนาไม่หยุดยั้ง ทำให้แฟนพันธ์แท้ ของเราค่อยติดตามเราอยู่ตลอดเวลา ยิ่งการสื่อสาร ยุค social media  ยิ่งรวดเร็วติดจรวด ควรมีการวางแผนออกผลิตภัณฑ์อย่างไร

1.เปลี่ยน packaging ความแปลกใหม่ เกิดทันที ง่าย รวดเร็ว

2.ปรับปรุงผลิตภัณฑ์ บางส่วน  ใหม่เพิ่มเติม โดยยังคงไว้ซึ่งของเดิม 70% เช่นร้านอาหาร มีเมนู ปลาสลิด อยู่แล้ว 3 เมนู ออกเพิ่มเติมอีก 3 เมนูเป็นต้น

3.เปลี่ยน 80%  ปรับใหญ่ ก็ต้องดูว่า เป็นถึงขั้นสร้างกลุ่มตลาดใหม่เลยหรือเปล่า เช่า สร้างประสบการณ์ใหม่กับลูกค้าเลย ให้ทดลอง ของใหม่

ข้อกำหนดเป็นแนวทาง ยังไงก็ต้องกลับมาดูความเหมาะสม เพราะเรามีวัตถุประสงค์ไม่ให้เรา นิ่งเงียบ มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา เพื่อกระตุ้นลูกค้าเก่าให้ยังคงซื้อหรือ ใช้บริการผลิตภัณฑ์ ของเราอย่างต่อเนื่อง   ดังคำกล่าว ว่า รักแท้แพ้ใกล้ชิด

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog