ไม่พบผลการค้นหา
เปิด 'ควอเทียร์ ฮอลล์' พื้นที่เช่าในดิเอ็ม ควอเทียร์
ซีพีเอ็น อัดงบ 400 ล้านปรับโฉม 'ลีโอแลนด์'
AIS เปิดตัว ซิมเติมเงินมีประกันภัย
แสนสิริ เปิดตัวเดอะไลน์ สุขุมวิท 71
พารากอน ให้ผ่อนแบรนด์เนม 0% นาน 6 เดือน
ดีแทค เปิดตัว "ซิมแฮปปี้ กว่างโซ้ง" เจาะแฟนบอล
เค.อี.แลนด์ ทุ่ม 2 พันล้าน เปิด 'คริสตัล วีรันด้า'
วัตสันรุกอีคอมเมิร์ซ ตั้งเป้ายอดขายโต 2 หลัก
เอ็มดิสทริค ทุ่ม 400 ล้าน กระตุ้นค้าปลีกปลายปี
กลุ่มทุนช่อง3 รุกธุรกิจไลฟ์สไตล์
3 ยักษ์ค้าปลีก ผนึก 'พลังสยาม' เทียบชั้นมหานครใหญ่
THE EM DISTRICT เปิด 27 มีนาคมนี้
'เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71' คว้ายอดขายต่างชาติพันล้าน
แมงป่อง แตกไลน์ร้านเครื่องสำอางค์ 'Stardust'
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
คิง เพาเวอร์ ตั้งเป้าติด 1 ใน 7 ร้านค้าปลอดภาษีของโลก
พบกับ Bounce อาณาจักรแทมโบลีนที่ ดิ เอ็ม คอวเทียร์ ก.ย.นี้
ตลาดยิ่งเจริญ แต่งตัวเข้ากอง REIT
อมรินทร์ ดึง 3 พันธมิตร ลุยทีวีดิจิตอล
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ไทย
ดีแทคเปิดตัว 'Blue Member' ดึงลูกค้าพรีเมี่ยม
Sep 8, 2015 23:49

ดีแทค เปิดตัว Blue Member ยกระดับการบริการลูกค้า โดยดูแลผู้ใช้งานนาน 20 ปี  หรือมียอดใช้งาน 6 เดือน เกิน 2,000 บาท

ดีแทค เดินหน้ารักษาและขยายฐานลูกค้าต่อเนื่อง เพื่อสร้างจุดยืนที่แตกต่างในตลาด ด้วยการเปิดตัวสิทธิพิเศษใหม่ในชื่อ "Blue  Member" ต่อยอดงานบริการลูกค้าภายใต้ดีแทครีวอร์ด และดีแทครีวอร์ด เอ็กซ์ตร้า  โดยมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าดีแทคทั้งระบบรายเดือนและเติมเงิน  ที่ใช้งานตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป หรือมียอดค่าใช้บริการเฉลี่ยย้อนหลัง 6 เดือน ไม่น้อยกว่า 2,000 บาทต่อเดือน นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สมัครแพคเกจ หรือเปลี่ยนมาใช้  แพคเกจ Love&Roll 1,299 บาทขึ้นไป เป็นสมาชิกได้เช่นกัน

โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ อาทิ "Blue  Device" มอบส่วนลดค่าเครื่อง และคุ้มครองกรณีมือถือหาย ตกแตก หรือตกน้ำ  "Blue Access" มอบสิทธิพิเศษเข้าร่วมกิจกรรมคอนเสิร์ต และดูหนังก่อนใคร  "Blue Care" มอบวงเงินประกันคุ้มครองสมาชิก กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ 1 ล้านบาท  และ "Blue  Lifestyle" จับมือกับพันธมิตรให้บริการพิเศษแก่สมาชิก  เช่น ร่วมกับ GrabCar รับ-ส่งจากที่พักถึงสนามบิน 2 ครั้งต่อปี

ทั้งนี้ แม้ลูกค้ากลุ่มนี้จะมีจำนวนเพียง 150,000 คน แต่รายได้จากการให้บริการกลับสูงถึงร้อยละ 15-20 ของรายได้ทั้งหมด

ส่วนลูกค้าในโครงการดีแทครีวอร์ด และดีแทครีวอร์ด เอ็กซ์ตร้า ซึ่งมีผู้ใช้บริการประมาณ 1 ล้านคน ในปีนี้ดีแทค ได้ใช้งบประมาณกว่า 400 ล้านบาท เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้ากลุ่มนี้

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog